Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/5): James "tội lỗi" vẫn đắt hàng

Thứ Ba 18/05/2010 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Stankovic chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Chủ tịch Massimo Moratti hiện lên kế hoạch giữ chân tiền vệ 31 tuổi Dejan Stankovic theo một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2013. Tuyển thủ Serbia đã chơi cho Inter từ năm 2004 nhiều khả năng sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng vào cuối tháng này.

West Ham gia nhập cuộc đua giành David James  

James vẫn đắt sô

Theo Daily Mail, West Ham vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của David James, thủ môn kỳ cựu người Anh thuộc biên chế CLB Portsmouth. Được biết, BLĐ The Pompey đang có kế hoạch giữ chân David James bằng một bản hợp đồng mới, có tin thủ thành 39 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Tottenham.

Ben Foster sẽ ký hợp đồng với Birmingham City

Báo giới anh đưa tin, nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tê, nhiều khả năng thủ môn Ben Foster sẽ ký hợp đồng với Birmingham City ngay trong hôm nay. Được biết, BLĐ CLB Manchester United đã đồng ý bán Ben Foster cho Birmingham City với giá 6 triệu bảng.

Villarreal theo sát Jose Angel 

Cadena Ser đưa tin, BLĐ CLB Villarreal đang hướng sự chú ý đến Jose Angel, hậu vệ trẻ thuộc biên chế CLB Sporting Gijon. Jose Angel là tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, anh đã chơi 26 trận ở La Liga kể từ khi được đôn lên đội một của Sporting Gijon hồi năm ngoái.

Pavlyuchenko sẽ không rời Tottenham

Đại diện của tiền đạo Roman Pavlyuchenko vừa bác bỏ thông tin thân chủ ông sẽ rời Tottenham trong mùa Hè năm nay. Theo Oleg Artemov, chẳng có lý do gì để Pavlyuchenko phải thay đổi CLB khi cầu thủ này đang chơi tốt, được HLV tin tưởng và Tottenham đã giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Barcelona theo đuổi Eden Hazard 

Theo các nguồn tin từ Bỉ, tiền vệ Eden Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Barcelona. Eden Hazard đang chơi cho CLB Lille, BLĐ đội bóng xứ Catalan muốn đưa cầu thủ 19 tuổi này về Nou Camp bởi họ đã sẵn sàng để Thierry Henry ra đi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X