Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/12)

Thứ Sáu 18/12/2009 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Camoranesi “ngồi chơi xơi nước" 2 tháng

Theo xác nhận từ bộ phận y tế Juventus, Mauro Camoranesi sẽ phải mất tới 2 tháng điều trị chấn thương bắp chân trong trận thua Bari 1-3 cuối tuần qua. Tuy thông tin này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ ở quãng thời gian tới của Juventus nhưng vẫn là một may mắn với riêng cá nhân tiền vệ 33 tuổi bởi theo nhiều lo lắng ban đầu, anh còn có thể phải ngồi ngoài tại World Cup 2010.

Camoranesi điền tên vào danh sách các thương binh của Juventus

Ribery phủ nhận đã đạt được thỏa thuận  với Real Madrid 

Franck Ribery vừa phá tan những thông tin cho rằng anh và Real Madrid đã đạt được một số thỏa thuận về một bản hợp đồng chính thức có hiệu lực từ Hè 2010 với mức phía chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu euro. Tiền vệ 26 tuổi của Bayern Munich nhấn mạnh: “Tôi không hề ký kết với Real bất cứ điều khoản nào cả. Tôi muốn biết kế hoạch lâu dài của Bayern hơn là phương án ra đi”.

Sampdoria quyết không để Pazzini ra đi 

Bất chấp những tiếng mời gọi từ Chelsea hay M.U, BLĐ Palermo sẽ không bán đi cây săn bàn trụ cột Giampaolo Pazzini. Thông tin vừa được GĐĐH Giuseppe Marotta xác nhận trên kênh Sky Italia: “Pazzini và cả Cassano nữa, họ sẽ không rời Sampdoria. Cả 2 là những nhân tố quan trọng trong kế hoạch lâu dài của chúng tôi”.

Juventus đã quá lãng phí với Melo

Felipe Melo, tân chủ nhân phần thưởng "Thùng rác Vàng" tiếp tục phải nhận những lời công kích. Lần này là từ Arrigo Sacchi, cựu HLV trưởng ĐT Italia. Trên Tuttosport, nhà cầm quân 63 tuổi cho biết: "Melo là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng anh ấy lại không phát huy được hết khả năng tại Juve. Juve đã quá lãng phí tiền bạc khi đầu tư vào cái tên này. Họ cần thêm một nghệ sĩ chứ không khải là anh nông dân như Melo. Đây là một trong nhiều nguyên nhân khiến Bianconeri phải chật vật như hiện nay".

Tottenham tiếp tục hỏi mua Matthew Upson 

Tờ The Mirror cho hay sau nỗ lực đổi Alan Hutton lấy Matthew Upson bất thành, Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua trung vệ này của West Ham với giá 8 triệu bảng. Động thái trên cho thấy HLV Redknapp vẫn rất quyết tâm mang về bằng được cầu thủ 31 tuổi nhằm bổ sung cho hàng thủ đang khá mỏng sau chấn thương liên tiếp của Ledley King và Jonathan Woodgate.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X