Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/11)

Thứ Tư 18/11/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp  bóng đá quốc tế diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Giovinco

Giovinco đang là mục tiêu mà Liverpool muốn chiêu mộ

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Sebastian Giovinco, tiền vệ nhỏ con đang đầu quân cho CLB Juventus. Giovinco chỉ được ra sân ngay từ đầu có 4 trận ở Serie A mùa giải năm nay, có tin anh anh từng là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng Anh khác là Arsenal và West Ham.

Ronaldo sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Sáu tới

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo sắp bình phục chấn thương mắt cá, nguyên nhân khiến anh phải nghỉ thi đấu từ nhiều tuần nay. Theo thông tin vừa được CLB Real Madrid cho công bố, tiền vệ người Bồ Đào Nha trị giá 80 triệu bảng này sẽ trở lại tập luyện bình thường vào thứ Sáu tới.

Tottenham sắp mua được Jamie Richards

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, Tottenham sắp đánh bại Manchester United và Liverpool trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Jamie Richards, hậu vệ cánh trái thuộc biên chế CLB Plymouth Argyle. Được biết, để giành được sự phục vụ của Jamie Richards, BLĐ Spurs sẵn sàng trả các đối tác phía Plymouth Argyle 500.000 bảng tiền phí chuyển nhượng.

Arteta muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Everto

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Everton Mikel Arteta khẳng định mong muốn của anh là được kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Toffees. Mikel Arteta không đóng góp được gì cho Everton kể từ tháng Hai năm nay vì bị chấn thương đầu gối, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha này chỉ có thể trở lại sân cỏ vào năm sau.

Barcelona và Real Madrid cùng nhắm đến Michel Bastos

Theo thông tin vừa được đài Cadena SER cho công bố, hậu vệ CLB Lyon Michel Bastos đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barcelona và Real Madrid, hai đội bóng hùng mạnh nhất Tây Ban Nha. Michel Bastos có thể đá được cả ở vị trí hậu vệ cánh trái lẫn tiền vệ cánh trái, trước khi chuyển đến Lyon hồi mùa Hè vừa qua theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cầu thủ 26 tuổi người Brazil này là thành viên CLB Lille.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X