Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 18/1)

Thứ Hai 18/01/2010 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Valencia nhắm Nilmar là giải pháp thay thế David Villa 

Nếu mất Villa, Valencia sẽ nhắm Nilmar thay thế

Ngay sau trận thắng Villarreal 4-1, Valencia đã gửi đến BLĐ Tàu ngầm vàng thành ý muốn được chiêu mộ Nilmar. Đây được xem là phương án thay thế David Villa nhiều khả năng sẽ rời Los Che vào Hè 2010. Tờ Super Deporte khẳng định 15 triệu euro là đủ để Valencia sở hữu chân sút 24 tuổi người Brazil này.

Betis liên hệ với Sven Goran Eriksson 

GĐĐH Sven Goran Eriksson của Notts County đang được Real Betis mời chào ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng hiện thuộc về Antonio Tapia. Chiến lược gia người Thụy Điển này là ứng viên thứ 2 sau Juande Ramos cho vị trí này. CLB thành Seville đang lên kế hoạch thay tướng nhằm cải thiện vị trí hiện tại (thứ 7 ở giải hạng 2 TBN).

Senderos chuẩn bị cập bến Celtic 

Tờ Scottish Sun của Scotland khẳng định Philippe Senderos nhiều khả năng sẽ rời Arsenal và gia nhập Celtic theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Hiện, GĐĐH Peter Lawwell của Celtic và đại diện của hậu vệ 24 tuổi đang bàn bạc những điều khoản cá nhân trong hợp đồng sắp ký. Cầu thủ người Thụy Sĩ này sẽ trám vào lỗ hổng Gary Caldwell, bản hợp đồng Wigan mới tậu về từ Celtic.

Zaki gia nhập Hull City 

Trên website cá nhân, Amr Zaki khẳng định anh đã là người của Hull City sau khi vượt qua được buổi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có hiệu lực đến hết mùa giải này theo dạng cho mượn. Như vậy, sau nửa mùa giải phải xa rời Premier League, cây săn bàn 26 tuổi thuộc biên chế El Zamarek nay đã quay lại. Hiện, cả Hull lẫn CLB chủ quản của tiền đạo người Ai Cập chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào.

Acquafresca trên đường cập bến Udinese 

Tờ Il Friuli xác nhận Robert Acquafresca, chân sút của Genoa đang được gửi đến Atalanta theo dạng cho mượn đang trên đường đến với Udinese. Cây săn bàn 22 tuổi kể từ đầu mùa giải đến nay đã đánh mất phong độ ghi bàn hồi còn khoác áo Cagliari mùa trước (14 bàn sau 36 trận). Tại Atalanta, anh mới xuất hiện đúng 8 lần ở Serie A mùa này và ghi 1 bàn.

Lampard kêu gọi Joe Cole ở lại 

Đứng trước nguy cơ phải chia tay Joe Cole do bản hợp đồng hiện thời của tiền vệ 28 tuổi với Chelsea sắp hết hiệu lực, Frank Lampard đã lên tiếng kêu gọi đồng đội ở lại. Cầu thủ 31 tuổi nhấn mạnh: "Một cầu thủ lớn như Cole rất cần thiết cho Chelsea. Tôi không rõ những suy nghĩ của anh ấy lúc này nhưng thực sự, tôi rất muốn Cole ở lại. Tiền vệ này mang đến nhiều khác biệt trong lối chơi của Chels".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X