Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/8): Ashley Cole mời gọi Real

Chủ Nhật 01/08/2010 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý vị độc giả chùm tin vắn do Bongda24 tổng hợp chiều ngày hôm nay(1-8)

Ashley Cole chắc chắn sẽ rời Chelsea


Trong buổi gặp mặt với BLĐ Chelsea để làm rõ tương lai của mình, Ashley Cole đã thẳng thắn đề nghị Chelsea để anh được ra đi. Một nguồn tin thân cận với The Blues tiết lộ, vì những lý do cá nhân, mà chủ yếu là cuộc hôn nhân tan vỡ với người đẹp Cheryl, hậu vệ 29 tuổi của Chelsea muốn "đổi gió" ở một giải bóng đá mới. Hiện Real Madrid đang là mục tiêu hàng đầu của anh. CLB Hoàng gia cũng đã không ít lần bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ cánh trái người Anh, nhằm khỏa lấp khoảng trống bấy lâu nay ở hàng thủ. Còn lúc này, HLV Mourinho cũng đang rất muốn đưa Ashley Cole về Bernabeu để trấn giữ vị trí hậu vệ trái của Real Madrid đồng thời kiện toàn lực lượng của đội bóng này cho chiến dịch chinh phục các danh hiệu.

Ashley Cole


Ozil mời gọi Chelsea và MU

tiền vệ của Werder Bremen cho biết, ước mơ của anh là được thi đấu cho MU hay Chelsea bởi chỉ những CLB này mới có thể đem lại cho Ozil những danh hiệu. Màn trình diễn không thể ấn tượng hơn tại Nam Phi khiến Mesut Ozil đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại lục địa già thời gian gần đây. Không chỉ nhận được những lời đề nghị từ đại diện Premier League như Arsenal, Tottenham hay Man United, mà HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola cũng đã từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao 21 tuổi này. Tuy nhiên, Ozil sẽ chỉ sang chơi bóng tại Anh quốc nếu được lựa chọn.

Giới truyền thông Anh còn cho hay, ban lãnh đạo câu lạc bộ Werder Bremen hiện nay đã xiêu lòng trước mức giá 12 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra dành cho ngôi sao Mesut Ozil của tuyển Đức tại World Cup 2010.

Liverpool sẵn sàng cho cuộc sống không Mascherano

Tiền vệ Lucas Leiva đã sẵn sàng thay thế chỗ trống Javier Mascherano bỏ lại nếu như tiền vệ người Argentina rời khỏi Liverpool trong mùa hè này.  Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, tân HLV Hodgson cũng đang nhắm tới tiền vệ Steven Defour của Standard Liege. Theo thông tin mới nhất, Inter Milan chuẩn bị đưa ra đề nghị chính thức trong vài ngày tới và 20 triệu bảng là cái giá mà đội bóng Italia sẵn sàng bỏ ra để đổi lấy tiền vệ 26 tuổi này. Thương vụ sẽ lập tức được thực hiện, khi Inter bán Balotelli cho Man City và Maicon cho Real Madrid. Theo giới chuyên môn, mọi công đoạn trên sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Giggs: "MU đã đủ quân và không cần chiêu mộ thêm"

Mặc dù MU vẫn chưa có những bản hợp đồng “bom tấn” nào vào mùa hè này nhưng huyền thoại của Manchester United rất tin tưởng vào việc Red Devils sẽ lần thứ 19 lên ngôi vô địch. Với màn ra mắt ấn tượng của các cầu thủ trẻ như Cleverley, Smalling hay Hernandez, MU đã có một chuyến du đấu trên đất Bắc Mỹ có thể coi là thành công hơn mong đợi: “MU hiện đang rất ổn ở thời điểm hiện tại. Chất lượng của các cầu thủ là rất tốt và chúng tôi vẫn còn những ngôi sao sẽ quay trở lại sau chấn thương. Do đó, quãng thời gian sắp tới thay vì mất công sức vào thị trường chuyển nhượng, "Quỷ đỏ" sẽ tập trung nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Với một đội hình như thế, không có lý do gì để chúng tôi không nghĩ đến việc vô địch”, Giggs nói.

Giggs tin vào lớp trẻ CLB


HLV Guardiola: "Ibrahimovic không đi đâu cả"

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Pep Guardiola của Barcelona cho biết xác suất để tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là rất thấp.“Tất cả những tin đồn xung quanh tương lai Ibrahimovic thời gian gần đây đều sai. Ibra là cầu thủ quan trọng của CLB và Barca phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy. Ở mùa giải mới, Ibrahimovic chắc chắn sẽ cho ra mắt một phong cách chơi bóng mới”, HLV Guardiola cho hay. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, Ibrahimovic ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trên khắp mặt trận. Song, với ban lãnh đạo Barcelona, con số 21 bàn mà Ibra ghi được là tỉ lệ nghịch quá nhiều so với khoản tiền mà CLB bỏ ra để chiêu mộ anh.

Mallorca chắc chắn mất suất dự cúp châu Âu

Cơ hội để Mallorca góp mặt tại sân chơi Europa League mùa giải 2010-2011 đã tan thành mây khói sau khi UEFA không thay đổi quyết định cắt suất tham dự Europa League với CLB này vì lý do khủng hoảng tài chính.“UEFA đã bác đơn kháng cáo từ phía CLB Mallorca và ủng hộ với Ủy ban điều hành và kỷ luật của UEFA về quyết định cắt suất dự Europa League với CLB ở mùa giải mới”, website chính thức của UEFA thông báo. Đội chủ sân Ono Estadi hiện đã lên kế hoạch đệ đơn lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS) để nhờ cơ quan này phân xử.
 

  • Bongda24h (Tổng hợp)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X