Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/8)

Thứ Bảy 01/08/2009 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mutu quyết kháng án lần 2 

Mutu quyết sẽ kháng án

 
 Adrian Mutu nhiều khả năng sẽ tiếp tục kháng án bất chấp lần gần đây nhất, chân sút này đã thất bại trong nỗ lực chống lại quyết định bắt anh nộp phạt 17 triệu euro cho Chelsea. Quyết định trên lần lượt được Ủy ban hòa giải của FIFA và sau đó Tòa án Thể thao Quốc tế CAS đưa ra. Dù cho đã thất bại trong lần kháng án gần đây nhất nhưng Mutu vẫn kiên trì theo đuổi vụ kiện đến cùng và sắp tới, có thể anh sẽ đưa vụ việc này lên tòa án tối cao. Luật sư biện hộ cho chân sút người Romania cho biết: “Quyết định vừa qua rất vô lý và không công bằng. Chúng tôi sẽ mang vụ kiện này lên tòa án tối cao Thụy Sĩ, nơi có thể khiến phán quyết của CAS trở nên vô hiệu lực
 
 West Ham đầu hàng trong vụ Balotelli
 
 Ý định The Hammers vừa đưa ra là mượn Balotelli trong vòng 1 năm giống như ở trường hợp Luis Jimenez trước đó. West Ham hoàn toàn có cơ hội để hy vọng bởi tại Giuseppe Meazza lúc này là 1 hàng công khá đông đúc với Eto’o, Diego Milito và David Suazo. Đó là chưa kể đến 2 cầu thủ đồng trang lứa với Balotelli là Kerlon và Victor Obinna. Song, sau 1 mùa giải được đôn lên đội 1, lúc này Balotelli đã được coi là 1 thành viên quan trọng trong sơ đồ của Jose Mourinho.
 
 Heinze chính thức thuộc về Marseille
 
 Marseille vừa có sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự với cái tên Gabriel Heinze từ Real Madrid.Thương vụ Heinze tiến triển rất tích cực suốt thời gian qua và sau khi hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe tại cho cầu thủ người Argentina, Marseille đã chính thức chốt lại bản hợp đồng có thời hạn 3 năm này. Song, họ không tiết lộ mức phí chuyển nhượng.
 
 Robinho thất vọng khi Elano rời Manchester City
 
 Phát biểu trên tờ Daily Mirror trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo CLB Real Madrid cho biết: “Tôi rất buồn khi thấy Elano ra đi. Không chỉ là đồng đội, anh ấy còn là bạn thân của tôi từ nhiều năm nay. BLĐ Manchester City vừa chiêu mộ vài tân binh rất chất lượng, vì thế một số cầu thủ cũ ở đây sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính. Khi nói chuyện với HLV Mark Hughes, tôi thường xuyên ca ngợi Elano, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về BLĐ CLB và tôi chẳng thể làm gì để thay đổi điều đó. Hy vọng với khả năng của mình, Elano sẽ trở thành thành viên quan trọng ở Galatasaray trong thời gian tới”.
 
 
Lazio đăng kí tên Cruz vào trận tranh Siêu cúp Italia
 

 Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Lazio, Cruz đã có vinh dự này. Như vậy, rất có thể lần ra mắt CLB mới cùng là lần chân sút 34 tuổi gặp lại các đồng đội cũ. Đây là một dịp không thể tốt hơn để Cruz gây được thiện cảm trong lòng các fan Lazio. Vì thế, sau khi ký bản hợp đồng này, anh đã bay đến Trung Quốc và bắt tay vào chuẩn bị cho trận đánh ngày 08/08 tới.
 
 Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X