Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/9)

Thứ Năm 17/09/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Adriano không muốn trở lại châu Âu
 

Adriano (vàng) không muốn trở lại châu Âu


Phát biểu trên La Gazeta Esportiva, cựu tiền đạo của Inter Milan Adriano tiết lộ anh không muốn trở lại châu Âu dù nhận được một số lời đề nghị và nhấn mạnh muốn ở lại Brazil và giành Libertadores cùng Flamengo.

Carragher đặt mục tiêu sớm vào vòng sau

Jamie Carragher mong muốn đội nhà giành vé vào vòng knock-out càng sớm càng tốt, sau khi The Reds vượt qua đội bóng Hungary Debrecen. Trung vệ Liverpool này thừa nhận họ đã chơi không thực sự tốt song chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất.

Siena bị phạt 10.000 euro

Hội đồng Kỷ luật Serie A đã phạt CLB Siena 10.000 euro khi các cổ động viên của họ đã có những lời lẽ không hay đối với tiền vệ Daniele De Rossi trong trận đấu Chủ nhật vừa qua.

Ronaldinho không đủ phẩm chất để làm thủ lĩnh tại Milan

Trên Ilsussidiario.net, cựu HLV của Fiorentina và Napoli, Emiliano Mondonico cho rằng vấn đề tại của Milan là đòi hỏi Ronaldinho những điều mà “Rô vẩu” không thể làm khi nhấn mạnh cựu ngôi sao của Barcelona thiếu những phẩm chất để dẫn dắt Rossoneri.

Henry không hài lòng khi bị thay ra

Sau trận hòa 0-0 giữa Barca và Inter tại trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League, Thierry Henry thừa nhận anh cảm thấy không hài lòng khi bị thay ra nhường chỗ cho Andres Iniesta ở phút 75. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp khẳng định không có vấn đề gì với quyết định của Pep Guardiola và nhấn mạnh đó chỉ là suy nghĩ nhất thời.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X