Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/8)

Thứ Hai 17/08/2009 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Chamakh muốn rời Bordeaux
 

Chamakh (giữa) đã lên tiếng đòi ra đi

Trên Canal+, Marouane Chamakh chia sẻ anh và Bordeaux nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm để mở đường cho Chamakh sang Arsenal. Về phần mình, HLV Laurent Blanc cũng rất tán đồng ý kiến này.

Drogba "học" Ronaldo sút phạt

Nói về pha ghi bàn đẳng cấp giúp gỡ hòa cho Chelsea trong trận tiếp Hull, Didier Drogba khẳng định đó là thành quả sau bao ngày anh tôi luyện chiêu đá phạt đặc trưng của Cristiano Ronaldo. Song, anh cũng thừa nhận chưa đủ trình độ để được sánh ngang siêu sao người Bồ.

Cagliari sắp có Standardo

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Tuttocagliari.net, BLĐ CLB Cagliari đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Lazio để hỏi mua hậu vệ Guglielmo Stendardo. Khó khăn đối với Cagliari là Stendardo.cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ các CLB Parma, Bologna và Espanyol.

Inter muốn có Baptista

Julio Baptista là mục tiêu mới nhất của Inter Milan để thỏa mãn “cơn khát” 1 tiền vệ công. Nerazzurri hy vọng có thể dùng Nicolas Burdisso và Amantino Mancini để làm mồi nhử Roma nhả cầu thủ 28 tuổi.

Ferdinand nghỉ 2 tuần

Do bị chấn thương đùi, trung vệ Rio Ferdinand sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Manchester United và Burnley diễn ra vào tuân tới (20/8). Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Alex Ferguson, cựu hậu vệ CLB Leeds United sẽ mất 2 tuần để hồi phục.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X