Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/5): Terry muốn J.Cole ở lại

Thứ Hai 17/05/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Terry kêu gọi Chelsea giữ chân Joe Cole 

Terry muốn J.Cole ở lại

Một mùa giải thành công cùng Chelsea giúp John Terry hoàn toàn lạc quan vào tương lai của các trụ cột tại CLB. Đây là lý do anh kêu gọi BLĐ The Blues giữ chân Joe Cole. Trả lời tờ The Sun, trung vê 30 tuổi nhấn mạnh: "Các cầu thủ đều coi nhau như người nhà. Chelsea là gia đình của chúng tôi. Chúng tôi không muốn phải chia tay với bất cứ thành viên nào. Joe Cole cũng vậy. Tôi tin anh ấy rất muốn ở lại".

Lyon mời Sevilla mua Govou  

Phát ngôn viên của Sevilla khẳng định, CLB này đã nhận được lời đề nghị mua Sidney Govou từ Lyon. Tiền vệ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch lâu dài của CLB nước Pháp nữa. Vậy nên, anh đang bị biến thành món hàng chào mời. Tuy nhiên, Sevilla không mấy hứng thú với đề nghị trên. Lời khước từ được BLĐ đưa ra ngay sau đó

Beppe Marotta tới Juventus 

Buổi lễ ăn mừng suất dự Champions League với vị trí thứ 4 của Sampdoria không thể trọn vẹn khi nguy cơ mất GĐTT Beppe Marotta và HLV Luigi Del Neri vào tay Juventus ngày một rõ ràng. Chủ tịch Riccardo Garrone thừa nhận GĐTT Beppe Marotta đã đệ đơn xin từ chức để chuẩn bị đến Juventus. Trong khi HLV Luigi Del Neri chưa quyết định sẽ đi hay ở.

Forlan sẽ đầu quân cho Juventus

Đại diện của tiền đạo Diego Forlan là Antonio Caliendo vừa nói bóng gió về khả năng thân chủ ông sẽ rời Atletico để chuyển sang khoác áo CLB Juventus trong mùa Hè năm nay. Phát biểu trên TMW, Antonio Caliendo cho rằng khả năng BLĐ Juventus sẽ dùng David Trezeguet để đổi lấy chân sút người Uruguay là hoàn toàn có thể xảy ra.

Arsenal theo sát Viviano  

Theo Tuttosport, thủ môn Emiliano Viviano của Bologna đang được BLĐ CLB Arsenal theo sát. Với động thái trên, BLĐ The Gunners cho thấy họ chưa thực sự tin tưởng  Manuel Almunia và Lukasz Fabianski, hai thủ môn đã ít nhiều gây thất vọng ở mùa giải vừa qua.

Mourinho sẽ không thể có Lampard

HLV CLB Chelsea Carlo Ancelotti vừa khiến BLĐ CLB Inter Milan và người đồng nghiệp Jose Mourinho phải thất vọng khi tuyên bố tiền vệ Frank Lampard sẽ không rời Stamford Bridge. Được biết, để giữ chân “người đặc biệt”, BLĐ CLB Inter Milan đang tìm cách đưa Lampard về Giuseppe Meazza.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X