Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/11)

Thứ Ba 17/11/2009 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho sẽ thay thế Alex Ferguson?

Lại rộ lên thông tin Mourinho sẽ thay thế Ferguson

Theo tờ Sunday Times, HLV Inter Milan, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ là người thay thế Alex Ferguson tại Manchester United nếu nhà cầm quân người Scotland giải nghệ. Tuy nhiên, "Máy sấy tóc" hiện chưa có kế hoạch từ bỏ chức vụ hiện tại cho đến khi ông tròn 70 tuổi.

Chelsea liên hệ với thần đồng Italia

Theo tờ nhật báo thể thao uy tín của xứ sở mỳ ống Gazzetta dello Sport, Chelsea có thể sẽ mua thành công cầu thủ chạy cánh mới 14 tuổi người Italia, Stefano Paramatti hiện chơi cho đội trẻ của Bologna. Gazzetta khẳng định, cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn sẽ cập bến Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng tới.

Inter Milan gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Sandro

Theo tờ Tuttosport, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành giật tiền vệ 20 tuổi Sandro hiện thi đấu cho Internacional Porto Alegre cùng hai đại gia của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Sandro mới đây được triệu tập vào ĐT Brazil, giá trị chuyển nhượng của anh vào khoảng trên 11 triệu bảng.

Valencia săn hàng Hà Lan

Theo trang tin Superdeporte.es của Tây Ban Nha, dù đang phải thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng song Valencia không hoàn toàn nói không với thị trường chuyển nhượng. Los Che hướng đến thị trường có giá cầu thủ rẻ như Hà Lan với hai mục tiêu hiện thi đấu cho AZ Alkmaar: David Mendes da Silva (27 tuổi) và Stijn Schaars (25). Cả hai đều là chơi ở vị trí tiền vệ và đều là tuyển thủ Hà Lan.

Dominguez ký hợp đồng mới với Atletico Madrid
Theo một nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, hậu vệ đa năng Alvaro Dominguez vừa ký bản hợp đồng chuyên nghiệp với Atletico Madrid đến năm 2013. Dominguez năm nay 20 tuổi, trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB từng là thành viên của ĐT U19 và U20 TBN, hiện anh cũng có tên trong đội hình ĐT U21 TBN.

Napoli theo đuổi Inler

Theo Radio Goal, Napoli vẫn sẽ tiếp tục đầu tư trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới và mục tiêu họ hướng tới là tiền vệ Udinese và tuyển thủ Thụy Sỹ Gokhan Inler. Tuy nhiên, đại diện Dino Lamberti của Inler hé lộ: “Tôi có nghe về tin đồn đó và sẽ rất tuyệt nếu Inler gia nhập Napoli. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có liên hệ với bất cứ ai”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X