Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/4)

Thứ Sáu 16/04/2010 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ronaldo tính kiện truyền hình TBN 

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất bức xúc khi một kênh truyền hình của TBN tung tin anh đã tổ chức tiệc tùng linh đình đến 5 giờ sáng trước trận "El Clasico". Sau đó là một buổi tiệc ngay sau thất bại này. Ngôi sao của Real Madrid nhấn mạnh anh không hề như TV đã đưa tin và sẽ đưa vụ việc lên tòa án nhằm làm sáng tỏ mọi chuyện.

Ronaldo đang muốn kiện truyền hình TBN

Zaki trở lại Hull City 

Sau một thời gian khá dài chữa trị vết thương ở Ai Cập, Amr Zaki, bản hợp đồng Hull mượn về hồi mùa Đông vừa rồi từ El Zamalek đã trở lại giúp Hull chinh chiến trên con đường còn lại ở mùa giải này. Khoảng 1 tuần nữa, anh mới có thể tái xuất sân bỏ. Chân sút 26 tuổi mới vỏn vẹn xuất hiện 6 lần trong màu áo The Tigers và chưa ghi bàn nào.

Hill-Wood quyết không nhả Arsenal 

Peter Hill-Wood, chủ tịch của Arsenal khẳng định ông sẽ không phê chuẩn đề xuất bán lại Arsenal, bất chấp nhiều đối tác gửi đến ông lời đề nghị lên đến 1 tỷ bảng. Đây được xem là động thái bảo vệ The Gunners trước những nhà tỷ phú nước ngoài, điển hình như Stan Kroenke và Alisher Usmanov.

Bayern Munich nhăm nhe Adriano của Sevilla  

Theo kênh radio Cadena SER, Adriano, cầu thủ chạy cánh đa năng của Sevilla đang được Bayern Munich liên hệ. Dù Hùm Xám đã ngỏ lời đến Sevilla nhưng cơ hội dành cho họ có lẽ sẽ không nhiều khi Adriano luôn được xem là một phần không thể thay thế, không chỉ được đánh giá cao ở chuyên môn, cầu thủ 25 tuổi người Brazil có thể chơi được trên rất nhiều vị trí như hậu vệ phải/trái, tiền vệ tấn công.

Messi sẽ đoạt QBV thêm 5, 6 lần nữa

Thán phục Lionel Messi, QBV châu Âu 1999, Rivaldo nhận định: "Messi là tấm gương cho tất cả noi theo. Dù mới 22 tuổi nhưng cậu ấy đang sở hữu tất cả những phẩm chất tinh túy nhất. Tôi tin Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng, Chúa luôn ở bên cậu ấy bởi mỗi khi ghi bàn, ngôi sao này luôn biết cảm ơn "Người". Chắc chắn không chỉ 1 hoặc 2 lần, Messi còn đoạt danh hiệu QBV 5, 6 lần nữa".

Wolfsburg săn đón Gerard Houllier

Theo Daily Mail, Gerard Houllier, cựu HLV của Liverpool đang được Wolfsburg mời chào. Đây được xem là phương án thay thế khả dĩ nhất cho Günther Kostner, chiến lược gia đang gây thất vọng ở mùa  giải này. Nếu về với sân Volkswagen Arena, Houllier sẽ đưa Markus Babbel, người cũ của ông tại Anfield về đảm nhận vai trò trợ lý.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X