Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/3)

Thứ Tư 17/03/2010 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Fabregas sẽ trở lại cuối tuần này 

Fabregas trở lại là một tin vui với Arsenal

Cuối tuần này, khi gặp West Ham, Arsenal sẽ được đón chào sự trở lại của Fabregas sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương. Cùng với tiền vệ 22 tuổi, Alex Song cũng sẽ tái xuất sau án phạt. Ở tuyến trên, Rosicky cũng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đánh này.

Calderon lên kế hoạch cho ngày trở với Real 

Tờ AS cho hay cựu chủ tịch Ramon Calderon đang muốn nhân cơ hội Real Madrid ngã ngựa tại Champions League để quay về nắm chiếc ghế chủ tịch, vị trí trước đó chính ông đã mất vào tay Florentino Perez. Trong kế hoạch của mình, Calderon có đề cập đến Wayne Rooney, ông nhấn mạnh: "Điều quan trọng là quyết định của cầu thủ. Tôi tin khi đưa ra đề nghị từ 80 đến 100 triệu euro, Real sẽ làm cho M.U hài lòng. Vào thời điểm này, sẽ thật khó để M.U cự tuyệt".

Ribery bình phục chấn thương 

Sau hơn 1 tuần chữa trị chấn thương mắt cá, Franck Ribery nay đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Frankfurt cuối tuần này. Tiền vệ 26 tuổi vừa vắng mặt trong cuộc đọ sức với Freiburg vừa qua. Dù không có anh nhưng Bayern vẫn giành trọn 3 điểm nhờ phong độ xuất sắc của Robben.

Sampdoria mất Nicola Pozzi đến hết mùa 

Do chấn thương đầu gối mới gặp phải ở trận hòa 1-1 với Bologna, Nicola Pozzi, tiền đạo dự bị của Sampdoria sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải này. Tiền đạo 23 tuổi đang khoác áo Sampdoria theo dạng cho mượn từ Empoli. Anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn 9 lần ở mùa này và ghi đúng 1 bàn.

Doni bị cấm thi đấu 3 trận 

Vì phản ứng lại quyết định của trọng tài, tiền vệ Cristiano Doni của Atalanta sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Tình huống này diễn ra trong trận thua 0-1 của Atalanta trước Parma. Sau khi bị trọng tài đuổi khỏi sân, Doni đã tiến đến gần vỗ tay trêu tức ông vua sân cỏ.
 
Drogba cho rằng chiếc thẻ là quá nặng
 
Trả lời Sky Sports sau thất bại trước Inter Milan, Didier Drogba đã lên tiếng chỉ trích trọng tài vì đã quá nặng tay trong tình huống anh phạm lỗi với Motta: "Thật khó tránh pha va chạm đó vì anh ta đã ngăn cản tôi di chuyển. Sau đó, tôi đã vấp phải chân anh ta. Thật thất vọng khi ông trọng tài chỉ vì thế mà đuổi tôi ra khỏi sân. Nhưng, đây là điều cũng rất bình thường trong bóng đá. Tôi chỉ tiếc vì Chels đã bị loại khỏi cuộc chơi".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X