Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/12)

Thứ Tư 16/12/2009 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những khoảng thời gian hạnh phúc!

Barca bất ngờ "bỏ" Robinho

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định không tiếp tục theo đuổi chữ ký của Robinho, tiền đạo đang khoác áo Manchester City nữa. Phát biểu này được thông báo ngay tại Abu Dhabi, quê hương của những ông chủ đang sở hữu Manchester City. Barcelona đang có mặt ở đây để chuẩn bị trận chung kết cúp thế giới các CLB với Estudientes của Argentina.

Cuerlla đang là mục tiêu của Real Madrid

Real để ý đến người của Aston Villa

Hôm nay, tờ The Mirror của Anh đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đang để mắt đến hậu vệ Carlos Cuellar của Aston Villa. Cầu thủ này đang chơi khá hay trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Trong khi đó, ban lãnh đạo Real Madrid lại đang rất cần một cầu thủ thay thế Pepe đang bị chấn thương nghiêm trọng. Thậm chí cả HLV Vicente del Bosque của ĐTQG Tây Ban Nha cũng đang có ý định triệu tập Cuellar.

Capello muốn Owen được thi đấu nhiều hơn

HLV Fabio Capello của ĐTQG Anh cho biết, ông không cảm thấy vui khi Michael Owen không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của Manchester United. Nhà cầm quân người Italia cho biết, cựu tiền đạo Real Madrid chính là một trong những cầu thủ mà ông cần phải theo dõi nhiều nhất trong thời điểm này, nhưng thật tiếc khi Sir Alex không thường xuyên cho anh ra sân.

Bayern sẽ bán Ribery

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness mới tuyên bố rằng, đội bóng của ông sẽ bán Franck Ribery trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nếu như cầu thủ này từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB. Cầu thủ người Pháp đang cố gắng tập luyện để lấy lại sức lực sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong gần 3 tháng qua. Nhiều khả năng Ribery sẽ ra sân thi đấu với Hertha Berlin trong trận đấu cuối tuần này.

Carlos sẽ đá cho Corinthians vào tháng 1 tới

Roberto Carlos về quê thi đấu

Sau một vài tuần sống trong tin đồn, hôm nay vụ chuyển nhượng giữa CLB Corinthians và Roberto Carlos đã chính thức được hoàn tất. Theo thông báo từ ban lãnh đạo CLB này, siêu sao một thời của bóng đá Brazil sẽ được ra mắt các CĐV vào ngày 4/1 tới. Theo tin từ Tây Ban Nha, trước khi trở về chơi cho đội bóng quê nhà Corinthians, Carlos cũng đã từng có ý định đầu quân cho Real Madrid.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X