Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/11)

Thứ Hai 16/11/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Van Persie chỉ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần

Perise sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng

Tiền đạo Robin van Persie của Arsenal sẽ không phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay như nhiều người lo ngại. Theo thông tin vừa được chính chân sút người Hà Lan này tiết lộ trên Studio Voetbal, anh chỉ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần. Được biết, trong trận giao hữu mới đây giữa Hà Lan và Italia, Van Persie đã bị chấn thương mắt cá sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Chiellini.

Juventus nhắm đến Valon Behrami

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport, Valon Behrami là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà BLĐ CLB Juventus muốn chiêu mộ vào đầu năm sau. Valon Behrami đã chơi 8 trận cho West Ham ở Premier League mùa giải năm nay, có tin cầu thủ 24 tuổi người Thụy Sỹ này cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ 2 CLB AC Milan và AS Roma.

Chấn thương của Michael Carrick không nghiêm trọng

Tiền vệ ĐT Anh Michael Carrick đã bị chấn thương đùi trong buổi tập diễn ra trên SVĐ Khalifa vào hôm thứ Sáu vừa qua. Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Times, vấn đề của tiền vệ CLB Manchester United cũng không quá nghiêm trọng, cầu thủ này có thể ra sân khi M.U chạm trán Everton vào thứ Bẩy tới.

Ajax muốn có Drenthe

Theo thông tin vừa được đài Cadena SER cho công bố, HLV CLB Ajax Martin Jol rất muốn đưa hậu vệ cánh trái Royston Drenthe về Amsterdam ArenA vào đầu năm sau. Royston Drenthe đang đầu quân cho CLB Real Madrid, anh mới được ra sân có 3 lần ở mùa giải năm nay.

Espanyol muốn mượn Davide Di Gennaro

BLĐ CLB Espanyol đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với AC Milan để hỏi mượn tiền đạo trẻ Davide Di Gennaro. Được biết, Di Gennaro đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở Milan, mùa giải trước cầu thủ 21 tuổi này chơi cho Reggina theo dạng hợp đồng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X