Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/10)

Thứ Sáu 16/10/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Lampard ca ngợi Capello

Lampard cho rằng tuyển Anh có được thành công là
nhờ công rất lớn của Capello

Trong cuộc trả lời phóng vấn mới đây với phóng viên tờ The Mirror, tiền vệ Frank Lampard tự tin cho biết anh và đồng đội ở ĐT Anh đã tiến rất bộ rất nhiều từ khi HLV Fabio Capello nắm quyền điều hành “Tam sư”. Ngôi sao của CLB Chelsea khẳng định sự hiện diện của chiến lược gia người Ý tại xứ sở sương mù đã giúp ĐT Anh lột xác hoàn toàn, đồng thời tự tin tuyên bố với phong độ hiện tại Anh không ngại bất cứ đối thủ nào ở VCK World Cup 2010.

M.U mất Rooney khi chạm trán Bolton

Gánh nặng ghi bàn sẽ đè nặng lên đôi vai Owen và Berbatov khi Manchester United đọ sức cùng Bolton cuối tuần này bởi Rooney đang phải điều trị chấn thương bắp chân và chắc chắn sẽ không thể ra sân. Chấn thương này chân sút 24 tuổi dính phải trong trận Anh thua Ukraine 0-1. Nhiều khả năng, Rooney sẽ trở lại giữa tuần sau, khi M.U làm khách tại sân của CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League.

Martin O'Neill trấn an Heskey

Lo sợ Emile Heskey sẽ rời Aston Villa để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn, HLV Martin O'Neill đã phải lên tiếng trấn an chân sút 31 tuổi: "Heskey vẫn là một phần rất quan trọng trong đội hình Aston Villa. Tôi thừa nhận không thường xuyên sử dụng anh ấy nhưng không có nghĩa Heskey đã bị cho ra rìa. Hiện, Agbonlahor đang thi đấu rất tốt. Hy vọng tôi và Heskey sẽ giải quyết ổn thỏa những vướng mắc hiện nay".

Valencia cân nhắc khả năng bán David Villa

Villa nhiều khả năng sẽ được Valencia bán

Tờ AS cho hay do khó có khả năng trả món nợ 500 triệu euro, ông chủ Manuel Llorente của Valencia đành phải tính đến chuyện bán đi những trụ cột, điển hình là David Villa. Hiện, chân sút 28 tuổi này đang được Manchester United theo đuổi sát sao.

Milan muốn chiêu mộ Andre Santos

Website SportMediaset.it cho hay Andre Santos, hậu vệ đang khoác áo Fenerbahce vừa lọt vào "mắt xanh" của AC Milan. Cầu thủ 26 tuổi này là một phần trong kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái Rossoneri đang theo đuổi. CLB thành Milan từng thất bại trong nỗ lực chèo kéo tuyển thủ Brazil này cách đây 1 năm.
 
Atletico Madrid chưa từ bỏ mục tiêu Emmanuel Eboue  

CLB Atletico Madrid đang rất quan tâm đến cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí Emmanuel Eboue của Arsenal. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này từng liên hệ với CLB Tây Ban Nha ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi song Atletico Madrid không đồng ý với cái giá 9 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra. Hiện tại, HLV Abel Resino đang muốn quay trở lại bàn đàm phán để đem Eboue về với sân Vicente Calderon trong tháng Giêng tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X