Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/9)

Thứ Ba 15/09/2009 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp của bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Phil Neville phải nghỉ thi đấu hết năm 

Phil Neville sẽ phải nghỉ một thời gian dài

HVL Moyes tiếp tục gặp cản trở trong nỗ lực cải thiện phong độ cho Everton. Cản trở này tới từ chấn thương nghiêm trọng của đội trưởng Phil Neville. Theo xác nhận từ các bác sĩ, vết đau nơi đầu gối hậu vệ 32 tuổi này sẽ cần tới 4 tháng mới có thể bình phục. Điều này đồng nghĩa cậu em của Gary Neville sẽ phải chờ tới đầu năm sau mới có thể tái xuất sân cỏ.

Juventus cử đặc phái viên tới xem giò cẳng Chamakh

Juventus đang chứng minh cho lòng nhiệt tình của họ với chân sút Marouane Chamakh của Bordeaux bằng cách cử 2 tuyển trạch viên tới xem giò cẳng Chamakh trong trận Bordeaux thắng Grenoble cuối tuần vừa rồi. Đêm nay (15/09), Bianconeri sẽ tiếp tục có cơ hội kiểm chứng khả năng của chân sút 26 tuổi người Morroco khi họ sẽ chạm trán Bordeaux tại bảng A Champions League.

Keegan quyết đòi nợ Newcastle

Kevin Keegan đang xúc tiến vụ liện tụng đòi Mike Ashley phải bồi thường 10 triệu bảng vì đã đơn phương phá bỏ hợp đồng giữa ông và Newcastle. Khi còn đảm nhận nhiệm vụ tại St. James Park, chiến lược gia 58 tuổi này nhận khoản lương trị giá 60.000 bảng/tuần. Hiện Keegan đang là bình luận viên của kênh ESPN.

Pandev được bảo vệ

Tình cảnh ảm đạm của Goran Pandev tại Lazio khiến Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Italia phải can thiệp. Tổ chức này vừa phát tới CLB thành Rome 1 tuyên bố nhấn mạnh Pandev từng là trụ cột của Lazio, được các fan ủng hộ và đóng góp của anh trong những năm qua là rất đáng ghi nhận. Vì thế, Lazio không nên tiếp tục vùi dập Pandev như hiện nay. Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Italia mong rằng mối quan hệ giữa Lazio và Pandev sẽ sớm được hàn gắn và qua đó, chân sút người Macedonia sẽ sớm được trở lại sân cỏ.

Zaragoza mất Uche cả mùa giải

Real Zaragoza vừa phải đón nhận 1 tin dữ khi bản hợp đồng mới Ikechukwu Uche sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” cả mùa do 1 chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Chấn thương này chân sút 25 tuổi người Nigeria dính phải ở trận thua Sevilla cuối tuần vừa rồi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X