Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/8)

Thứ Bảy 15/08/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h) - Xin gởi tới Quý vị độc giả Bản tin vắn bóng đá châu Âu do Bongda24h tổng hợp chiều ngày 15/8.

HLV David Moyes giữ vững lập trường cứng rắn với Man City

HLV David Moyes một lẫn nữa bày tỏ sự khó chịu trước cách "đeo bám" trung vệ Joleon Lescott của Man xanh, đồng thời tuyên bố với người đồng nghiệp bên phía Manchester City -Mark Hughes rằng ông chính là người đưa ra những quyết định cuối cùng ở sân Goodison Park. Ông cũng nhắc lại cho vị HLV của M.C biết Joleon Lescott không phải là cầu thủ để bán: “Tôi đưa ra những quyết định cuối cùng, họ đã không đàm phán với tôi và cầu thủ mà họ đang muốn mua là cầu thủ không phải để bán. Lescott nên ở lại và tiếp tục sự nghiệp ở Everton”. Moyes quả quyết khẳng định.

Arsenal chuẩn bị có thêm tân binh

BĐ CLB Arsenal đang cân nhắc khả năng sẽ liên hệ với Crystal Palace để hỏi mua tiền đạo trẻ Victor Moses. BLĐ Crystal Palace không có ý định giữ chân Moses, nhưng để giành được cầu thủ 18 tuổi này, The Gunners sẽ phải đánh bại 2 đối thủ là Wolves và Tottenham.

Theo Zola, khả năng kiến tạo của Messi bỏ xa Ronaldo

Zola đánh giá thấp Ronaldo

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo không được HLV Gianfranco Zola đánh giá cao như Lionel Messi, tiền đạo đang đầu quân cho CLB Barcelona. Phát biểu trên Daily Mail, HLV CLB West Ham cho biết: “Ronaldo là tay săn bàn tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ khả năng kiến tạo của cầu thủ này không thể bằng Messi”.

Samuel Eto’o lưu luyến Barca

Dù đã chính thức khoác lên mình chiếc áo Inter Milan nhưng tiền đạo Samuel Eto’o vẫn khẳng định những ngày tháng thi đấu cho Barcelona là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh: “Tôi yêu màu áo Barcelona và đó sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã có 5 năm thật tuyệt vời tại Barcelona bởi tình cảm của tất cả mọi người dành cho tôi”. Trong 5 năm chơi bóng cho Barcelona. Eto’o đã ghi được tổng cộng 130 bàn thắng trên các mặt trận, góp công lớn vào chuỗi danh hiệu đáng nhớ của Barca từ thời Rijkaard đến Guardiola.

Trong một động thái khác, hậu vệ cánh phải Cicinho của AS Roma đang được BLĐ CLB Barcelona quan tâm một cách đặc biệt. Cicinho là cầu thủ chẳng lạ gì môi trường bóng đá Tây Ban Nha, vì anh từng có thời gian khoác áo CLB Real Madrid (2005-2007). Được biết, Barca đang rất cần một hậu vệ cánh phải dự phòng cho Dani Alves. Họ cũng đã liên hệ với Eboue của Arsenal nhằm có được chữ kí của cầu thủ này.

Chiellini tin rằng Amauri sẽ chọn ĐT Italia, thay vì Brazil

Theo hậu vệ CLB Juventus Giorgio Chiellini, nếu được lựa chọn, đồng đội của anh là tiền đạo Amauri sẽ khoác áo ĐT Italia chứ không phải Brazil. Dù nhận được lời mời từ HLV Dunga, nhưng Amauri chưa bao giờ đống ý khoác áo Selecao. Mới đây, cầu thủ 29 tuổi sinh tại Sao Paulo này đã được cấp hộ chiếu Italia.

Amauri nhiều khả năng chọn Italia để khoác áo ở đấu trường quốc tế

Sneijder cân nhắc lời mời từ Inter

Trong một phát biểu trên tờ Sky Sport, tiền vệ người Hà Lan đang khoác áo CLB Real Madrid, Wesley Sneijder đã cho rằng Inter sẽ là một sự lựa chọn tốt nếu như anh rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè này. Trong ngày 13/8, 24oredisport.com cũng đã đăng tải thông tin khẳng định rằng nhà đương kim vô địch Serie A, Inter đã đạt được những thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng Sneijder đến sân Giuseppe Meazza với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 19 triệu euro. “Tôi đã nghe nói rằng HLV Jose Mourinho xem tôi như một sự lựa chọn trước tiên của ông ấy. Ông ta là một HLV vĩ đại, dẫn dắt một đội bóng vĩ đại. Nếu tôi quyết định rời khỏi Madrid thì Inter sẽ là một lựa chọn tốt”. Sneijder phát biểu

Messi vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp TBN và ngày mở màn La Liga

Sự kiện Leo Messi không thể dự trận giao hữu của ĐT Argentina ở Moskva với ĐT Nga vì lý do sức khỏe đã khiến cả Barcelona bị sốc. Và các CĐV xứ Catalunya còn sốc hơn nữa khi Messi đề nghị với Pep Guardiola cho phép anh vắng mặt ở vòng mở màn để tập trung cho trận Argentina – Brazil vào ngày 5/9. Messi nhiều khả năng không tham dự 2 trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, 1 trận tranh Siêu cúp châu Âu và trận mở màn La Liga, gặp Sporting Gijon ngày 31/8 tới.

Ribery đã bình phục chấn thương

Tiền vệ CLB Bayern Munich Franck Ribery đã bình phục chấn thương mắt cá và có thể ra sân trong trận đấu giữa Hùm xám và Werder Bremen diễn ra vào tối nay. Theo HLV Louis van Gaal, có thể ông sẽ cho “gã mặt thẹo” chơi khoảng 20 phút. Trước đó, Ribery đã góp mặt trong trận cầu Pháp – Đảo Faeroe. Anh ra sân trong 25 phút cuối trận.

  • P.H (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X