Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/4)

Thứ Năm 15/04/2010 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Vermaelen nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần 

Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Không những để thua Tottenham với tỷ số 2-1 vào rạng sáng nay, Arsenal còn chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Thomas Vermaelen phải rời sân chỉ sau 20 phút bóng lăn. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Arsene Wenger thì Vermaelen gặp vấn đề với bắp chân, cầu thủ người Bỉ này sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 2-3 tuần.

Fiorentina muốn bán Mutu và Frey 

Adrian Mutu và Sebastian Frey, 2 mục tiêu được nhiều đội bóng nhóm ngó nhiều khả năng sẽ được ra đi vào Hè này. Báo chí Italia cho hay Fio muốn nhận về 18 triệu từ thương vụ bán TM Frey, còn Mutu, họ muốn tống khứ nhanh chóng cây săn bàn từng gây ra nhiều scandal này.

Zanetti sẽ được Inter Milan gia hạn hợp đồng đến năm 2012

Javier Zanetti đang đứng trước cơ hội đạt đến cột mốc 17 năm gắn bó với Giuseppe Meazza khi Inter Milan đã sẵn sàng giữ chân anh bằng 1 bản hợp đồng mới đến năm 2012, thay thế hợp đồng hiện tại còn 1 năm hiệu lực. Hậu vệ 37 tuổi này chuyển đến Inter từ Hè 1995 và đến nay, anh đã tổng cộng 500 ra sân.

Akinfeev: “Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả” 

Rất có thể thủ môn Igor Akinfeev sẽ không rời CLB CSKA Moscow trong tương lai gần, dù đang có tin anh là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea, Arsenal, Tottenham, Bayern Munich lẫn Fiorentina. Phát biểu trên tờ Sport Express trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành 24 tuổi người Nga này cho biết: “Tôi hài lòng khi vẫn còn hợp đồng với CSKA Moscow đến tận năm 2015. Cho tới thời điểm này chưa có đội bóng nước ngoài nào đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tôi”.

Real muốn đưa Marc Bartra về Bernabeu 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Marca, BLĐ CLB Real Madrid đang tìm cách đưa hậu vệ Marc Bartra về Bernabeu. Marc Bartra chỉ còn hợp đồng với Barcelona đến tháng Sáu tới, mới đây cầu thủ 19 tuổi này đã từ chối ký thỏa thuận mới với đội bóng xứ Catalan.

Bayern Munich nhắm đến Domenico Criscito  

Tờ The Bild cho hay, hậu vệ Domenico Criscito đang được BLĐ CLB Bayern Munich quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, Domenico Criscito là cầu thủ thuộc quyền sở hữu của cả Juventus lẫn Genoa, có tin anh cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Inter Milan.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X