Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/3)

Thứ Hai 15/03/2010 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Capello tiếc nuối vì không có Beckham

Capello tiếc nuối vì chấn thương của Becks

HLV Fabio Capello cho biết ông vô cùng thất vọng khi nghe tin David Beckham dính chấn thương và nhiều khả năng không thể góp mặt trong đội hình ĐT Anh đến Nam Phi dự VCK World Cup 2010 mùa hè này. Chiến lược gia người Italia cho biết ông đã liên hệ với cậu học trò sau khi nhận được hung tin và hi vọng kết quả chụp phim sẽ không quá tệ, đồng thời khẳng định nếu cựu cầu thủ Real Madrid không thể dự World Cup thì đây sẽ là điều vô cùng tội tệ cho ĐT Anh.

Ribery vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng

Tương lai của tiền vệ CLB Bayern Munich Franck Ribery vẫn chưa thực sự rõ ràng. Theo tờ L’Equipe, hôm thứ Bẩy vừa qua GĐTT của Bayern là Christian Nerlinger đã đặt vấn đề với Ribery về khả năng các bên có thể ký hợp đồng mới, tuy nhiên “gã mặt sẹo” khẳng định anh chỉ muốn tập trung vào chuyên môn trong những tuần tới. Được biết, Ribery đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, Barcelona và Chelsea, hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp này và Hùm xám sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm sau.

Messi ca ngợi Henry 

Tiền đạo CLB Barcelona Lionel Messi vừa lên tiếng ca ngợi người đồng đội Thierry Henry sau khi Barca vượt qua đối thủ khó chịu Valencia với tỷ số 3-0 trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay. Theo Messi, sự có mặt của Henry trong hiệp 2 khiến Barca mạnh lên rất nhiều, chính cầu thủ người Pháp này đã làm thay đổi cả trận đấu.
Johnson chưa sẵn sàng góp mặt ở World Cup

Adam Johnson

HLV CLB Manchester City Roberto Mancini đánh giá rất cao khả năng của Adam Johnson, tuy nhiên ông cho rằng cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này chưa đủ khả năng chơi cho ĐT Anh. Theo Mancini, Adam Johnson vẫn còn quá trẻ, nhưng anh có thể sẽ trở thành trụ cột của ĐT Anh trong tương lai.

Candreva thất vọng khi Juventus không thể đánh bại Siena 

Tiền vệ Antonio Candreva rất thất vọng sau khi đội bóng của anh là Juventus để Siena cầm chân với tỷ số 3-3 ngay trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 28 Serie A diễn ra vào tối qua. Phát biểu trên website chính thức của đội bóng thành Turin (Juventus.it), cầu thủ 23 tuổi này cho biết: “Thật xấu hổ khi để đối phương gỡ hòa sau khi đã dẫn trước tới ba bàn. Thực ra trong giờ nghỉ chúng tôi cũng đã nhắc nhau rằng trận đấu chưa kết thúc, nhưng ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu, Juve lại phải nhận thêm một bàn thua nữa”.

Cofie lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ Liverpool 

Tờ The People khẳng định, BLĐ CLB Liverpool đang tính đến chuyện liên hệ với Manchester United để hỏi mua tiền đạo John Cofie. John Cofie năm nay mới 17 tuổi, trước khi gia nhập M.U cách đây 2 năm, cầu thủ sinh tại Ghana này là thành viên CLB Burnley.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X