Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/12)

Thứ Ba 15/12/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Everton cùng Juventus tranh giành Gago 

Gago đang là mục tiêu theo đuổi của cả Everton và Juventus

Theo tờ Diario Panorama của Argentina, Everton hiện theo dõi rất sát sao Fernando Gago và có thể ký hợp đồng với tiền vệ người Argentina ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, đội bóng của Premier League phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus, đội cần bổ sung một tiền vệ khi Camoranesi chấn thương dài hạn và Mohamed Sissoko phải trở về dự CAN 2010 trong tháng Giêng tới.

Napoli nhắm đến Natali 

Napoli lên kế hoạch gia cố hàng thủ của mình với mục tiêu hiện tại là hậu vệ Cesare Natali của Cesare Natali. Tuttomercatoweb.com đã tiếp cận với đại diện của Natali là Mino Raiola: “Tôi không rõ về Napoli quan tâm đến Natali. Hiện tại anh ấy vẫn hạnh phúc tại Fiorentina. Nếu Napoli muốn có sự phục vụ anh ấy, họ cần liên hệ với chúng tôi. Mọi lời đề nghị sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng”.

Real tính dùng van Nistelrooy để “câu” Carvalho 

Với việc Pepe phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, Real cần bổ sung thêm một trung vệ và hiện họ đang nhắm đến Ricardo Carvalho của Chelsea. Theo tờ The Independent, Los Blancos có thể sẽ đưa thêm tiền đạo 33 tuổi, Ruud Van Nistelrooy vào trong hợp đồng để thuyết phục The Blues nhả hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Roma theo đuổi Amelia 

Theo những tin đồn mới nhất phát ra từ đất nước hình chiếc ủng, AS Roma hiện rất muốn có sự phục vụ của thủ môn Genoa, Amelia ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, đại diện của thủ môn tuyển Italia này khẳng định trên ForzaRoma.info, BLĐ Giallorossi vẫn chưa đưa ra bất cứ một lời đề nghị nào.

Valencia sẽ sớm tìm lại thói quen chiến thắng

Đội trưởng Carlos Marchena của CLB Valencia khẳng định anh và đồng đội sẽ không để thất bại trước Real Madrid ở vòng đấu trước ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu trong chuyến làm khách trên sân Genoa ở khuôn khổ Europa League sắp tới. Phát biểu trước báo giới, Marchena cho biết: “Thất bại trong cuộc đối đấu với Real Madrid rõ ràng là điều chúng tôi không hề muốn song điều cần làm hiện tại là bỏ lại sau lưng thấy bại này và tập trung vào trận đấu với Genoa sắp tới. Tôi tin rằng Valencia sẽ sớm quay lại với con đường chiến thắng quen thuộc”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X