Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/10)

Thứ Năm 15/10/2009 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Beckham tiến gần đến Milan

Đích thân David Beckham đã khẳng định rằng, bản hợp đồng cho mượn giữa anh và AC Milan đã hoàn tất 95% và gần như sẽ trở thành hiện thực trong tháng 1 tới. Beckham cho biết, anh sẵn sàng quay trở lại AC Milan bất cứ khi nào đội bóng này yêu cầu, và ban lãnh đạo của đội chủ sân San Siro thì cho biết, họ đã muốn Beckham quay trở lại ngay sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn hồi mùa giải năm ngoái.

Beckham lại sắp cập bến AC Milan

Terry khẳng định sẽ vô địch thế giới

Thủ quân John Terry của ĐT Anh cho biết, anh tin tưởng rằng mình và các đồng đội sẽ đăng quang ngôi vô địch thế giới ở Nam Phi mùa Hè sang năm. Cùng với sự dẫn dắt của HLV Fabio Capello, các cầu thủ Anh đã có 9 trận thắng trong tổng số 10 trận ở vòng loại và hiên ngang đi tiếp. Với những kết quả đã đạt được cùng với nhà cầm quân người Italia, John Terry đang rất tự tin sẽ có kết quả tốt ở VCK sắp tới.

Del Bosque tự tin vào đội nhà

Sau chiến thắng 5-2 ở trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2010 trước Bosnia, HLV Del Bosque đã tự tin phát biểu rằng, Tây Ban Nha chính là một trong những ƯCV sáng giá cho chức vô địch thế giới ở Nam Phi sắp tới. Cách đây hai ngày, lần lượt những đội bóng lớn như Brazil và Italia cũng lên tiếng về việc họ sẽ dè chừng Tây Ban Nha nhất ở giải đấu lần này.

Muntari từ chối về Anh

Sau khi bị Portsmouth bán cho Inter Milan cách đây không lâu, Sulley Muntari lại trở thành mục tiêu của giải Ngoại hạng Anh. Lần này không ai khác chính vẫn là HLV Harry Redknapp, người đã từng dẫn dắt anh trong màu áo Portsmouth, và giờ đang là HLV của Tottenham. Chiến lược gia người Anh rất hâm mộ tài năng của tiền vệ người Ghana và muốn anh về với đội chủ sân White Hart Lane. Tuy nhiên, Muntari cho biết, anh đang hạnh phúc với cuộc sống và những mục tiêu ở Inter và sẽ không về đầu quân cho Tottenham.

Muntari không muốn trở lại nước Anh lúc này

Dossena tin tưởng Aquilani

Mặc dù chưa thi đấu một trận nào cho Liverpool kể từ khi chuyển về từ AS Roma hồi mùa Hè vừa qua, nhưng Roberto Aquilani đang được rất nhiều người đặt kỳ vọng và tin tưởng sẽ tỏa sáng. Gần đây nhất là Andrea Dossena, cầu thủ đồng hương của Aquilani cho biết, anh tin tưởng người đồng đội mới của mình sẽ tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Anfield.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X