Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/1)

Thứ Sáu 15/01/2010 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Harry Redknapp bị điều tra vì trốn thuế 

Harry Redknapp sẽ phải giải trình vì trốn thuế


Harry Redknapp vừa được cơ quan thuế của Anh đưa vào diện theo dõi khi có thông tin cho rằng nhà cầm quân lão luyện này chưa nộp đầy đủ khoản thuế 40.000 bảng. Đây được xem là khoản thuế vị chiến lược gia của Tottenham chưa hoàn thành trong 26 tháng gần đây. Thời gian tới, HLV Redknapp sẽ phải điều trình vấn đề này trước tòa án.

Real Madrid để mắt tới Victor Moses 

Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Victor Moses, cây săn bàn đang khoác áo Crystal Palace. Cầu thủ mới 19 tuổi này hiện được rất nhiều CLB theo đuổi như Man City, Liverpool hay Tottenham... Trước đó Man City cũng đã tiếp cận với Moses bằng lời chào giá 3,5 triệu bảng.

Valencia phải tập trung tối đa vào trận tiếp đón Villarreal

Cây săn bàn xuất sắc David Villa vừa lên tiếng khẳng định anh và đồng đội phải nhanh chóng quên đi thất bại tại Cúp Nhà Vua (“Bầy dơi” bị Deportivo La Coruna loại với tổng tỉ số 4-3) để tập trung vào cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà ở vòng 18 La Liga tối Chủ nhật này (17/1). “Chủ nhật này chúng tôi phải đối đầu với Villarreal đội bóng bất bại trong 5 vòng đấu gần đây, vì vậy nếu muốn giành được kết quả khả quan Valencia phải bỏ lại sau lưng thất bại ở Cúp Nhà Vua và tập trung toàn lựa vào cuộc chiến này”.

Mascara phấn khích khi được Napoli quan tâm 

Tiền đạo Giuseppe Mascara của Catania thừa nhận cảm thấy phấn khích khi xuất hiện thông tin Napoli đang theo đuổi mình. Tuy nhiên, cây săn bàn 30 tuổi người Italia vẫn khẳng định anh tôn trọng hợp đồng còn 18 tháng với đội bóng hiện tại và chuyện chuyển đến thi đấu trong màu áo Azzurri không có gì là chắc chắn. Bên cạnh đó, anh cũng tuyên bố sẽ chỉ cân nhắc về khả năng ra đi sau khi hợp đồng hết hạn.

Delio Rossi thất vọng sau trận thua Lazio 

Sau khi hứng chịu thất bại 2-0 trước Lazio tại Cúp quốc gia Italia, HLV Delio Rossi của Palermo tỏ ra vô cùng thất vọng. Thông qua kênh truyền hình Rai, vị thuyền trưởng dẫn dắt Palermo buồn bã cho biết: “Thật đáng thất vọng khi đội nhà để thua trong một trận đấu như thế này. Chúng tôi đã làm tốt công việc của mình song cũng phải thừa nhận rằng Laizo đã thi đấu rất tập trung đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Vì vậy, việc họ giành được chiến thắng là kết quả xứng đáng”.

Robben đủ sức ra sân vào cuối tuần này 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Bayern Munich, tiền vệ Arjen Robben có thể ra sân trong trận đấu giữa Hùm xám và Hoffenheim diễn ra vào cuối tuần này. Được biết, Robben đã trở lại tập luyện từ vài ngày nay sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X