Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/9)

Thứ Hai 14/09/2009 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Diego nghỉ thi đấu 2 tuần

Chấn thương của Diego đã khiến tiền vệ Brazil phải nghỉ 2 tuần

Do bị chấn thương đùi, tiền vệ tân binh Diego của Juventus sẽ không thể ra sân trong 2 tuần tới. Được biết, Diego bị chấn thương trong trận Juventus vượt qua Lazio với tỷ số 2-0 cuối tuần qua, anh sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu sắp của Bianconeri (gặp Bordeaux, Livorno, Genoa và Bologna)

Ireland sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester

Do gặp vấn đề với mắt cá, tiền vệ Stephen Ireland có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa Manchester City và Manchester United diễn ra vào ngày 20/9 tới. Được biết, trong trận Man City đánh bại Arsenal với tỷ số 4-2 diễn ra cuối tuần qua, Ireland buộc phải rời sân khi hiệp 2 diễn ra được 30 phút.

Cannavaro không hối tiếc khi rời Real

Phát biểu trên tờ Tuttosport, trung vệ Fabio Cannavaro khẳng định anh không hề hối tiếc khi quyết định rời Real Madrid để đầu quân cho đội bóng cũ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sevilla theo đuổi Boussoufa

BLĐ CLB Sevilla đang cân nhắc đến khả năng họ sẽ liên hệ với Anderlecht để hỏi mua tiền vệ Mbark Boussoufa khi TTCN mùa Đông mở cửa. Được biết, cuối tuần qua GĐTT của Sevilla là Monchi đã sang tận Bỉ để kiểm tra phong độ của Boussoufa.

Robinho không hạnh phúc ở Manchester City

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport, tiền đạo Robinho đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester City. Robinho đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, sắp tới anh sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với những tân binh đắt giá như Emmanuel Adebayor hay Carlos Tevez.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X