Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/8)

Thứ Sáu 14/08/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Alves đang trên đường rời Middlesbrough

Alves sắp phải tìm cho mình bến đỗ mới

Những ngày tháng khó nhọc tại Middlesbrough dường như sắp kết thúc đối với Afonso Alves. Đích đến dành cho chân sút 28 tuổi rất có thể sẽ là Benfica bởi anh vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB của BĐN. Song, tất cả vẫn phải chờ câu trả lời từ Boro.

Portsmouth sắp có Vanden Borre

Portsmouth đang trong quá trình hoàn tất thương vụ chiêu mộ Anthony Vanden Borre. Đề nghị mượn hậu vệ người Bỉ 1 năm kèm điều khoản mua đứt đã được Fiorentina chấp thuận.

Juventus sẽ bán Grygera

Số ngày Zdenek Grygera được gắn bó với Juventus có lẽ chỉ còn được đếm trên đầu ngón tay bởi Bianconeri đang cân nhắc chọn lựa 1 trong số 3 cái tên Rafinha, Lorenzo De Silvestri và Francois Clerc để thế chỗ cho hậu vệ người CH Czech.

Schalke đã có  Hanzel

Schalke 04 vừa thu nạp hậu vệ cánh Lubos Hanzel từ Spartak Trnava theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Hanzel năm nay mới 22 tuổi và anh đang là tuyển thủ Slovakia.

Buffon muốn Amauri chơi cho ĐT Italia

Buffon đang làm hết sức mình để giúp chân sút Amauri được triệu tập vào ĐT Italia. Theo Buffon, sự nhiệt tình của chân sút gốc Brazil là 1 yếu tố sẽ giúp ích rất nhiều cho Azzurri.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X