Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/5): Berbatov "mịt mù" ở MU

Thứ Sáu 14/05/2010 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Berbatov thừa nhận tương lai tại M.U rất mịt mờ 

Berbatov đang lo lắng cho tương lai của mình

Hai mùa giải thất vọng khiến Dimitar Berbatov đang dần cạn hy vọng vào tương lai của mình tại M.U. Xuất hiện trước báo giới gần đây, tiền đạo 29 tuổi thừa nhận M.U đang ráo riết săn lùng 1 chân sút chất lượng mới. Động thái này khiến anh lo lắng sẽ bị đẩy đi: "Tôi không rõ ở mùa giải thứ 3, tình hình sẽ ra sao. Tôi cũng chưa nhận được bất cứ tín hiệu từ một CLB nào".

Parma sắp có Marilungo

 

Theo Il Corriere dello Sport, Parma hiện nhiều khả năng sẽ đánh bại các đối thủ cạnh tranh là Chievo, Catania và Bologna trong cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Guido Marilungo. Chân sút 20 tuổi này hiện thuộc biên chế của Sampdoria song mùa này thi đấu cho Lecce dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Juventus chưa thôi theo đuổi Drenthe  

Itasportpress.it khẳng định Juventus vẫn tiếp tục kế hoạch chiêu mộ Royston Drenthe. Cho đến thời điểm này, cơ hội thành công của Juve đã rõ ràng hơn hẳn khi thay vì 12 triệu euro cách đây 1 năm, Real chỉ yêu cầu được trả 4 triệu euro cho hậu vệ 23 tuổi người Hà Lan. Real đang cố gắng tống khứ Drenthe để tập trung cho 2 mục tiêu chính là Patrice Evra (M.U) và Juan Vargas của Fiorentina.

Stuttgart thu nạp Marc Ziegler

Sau Martin Harnik đến từ Werder Bremen, Stuttgart tiếp tục được đón chào 1 tân binh nữa. Người vừa gia nhập bầy "Thiên nga trắng" là Marc Ziegler, thủ thành dự bị của Dortmund. TM 33 tuổi này được đưa về thế chỗ Jens Lehnmann vừa tuyên bố giải nghệ. Hợp đồng vừa ký giữa 2 bên có hiệu lực 3 năm.

Genoa muốn đẩy Floccari sang Lazio 

Tương lai của Sergio Floccari tại Genoa gần như đã chấm dứt khi HLV trưởng Stefano Capozucca tuyên bố không muốn chân sút 28 tuổi trở lại. Thay vào đó, ông hy vọng Lazio, CLB đang mượn Floccari sẽ sử dụng điều khoản mua đứt cầu thủ này (9,5 triệu euro) để chính thức sở hữu anh. Floccari đang thi đấu rất tốt tại Olimpico, nơi anh ghi 7 bàn sau 14 lần xuất hiện tại Serie A.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X