Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/4)

Thứ Tư 14/04/2010 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juventus nhăm nhe Dzeko 

Tờ Tuttosport cho hay Edin Dzeko, chủ công của Wolfsburg đang được Juventus xem là ưu tiên hàng đầu thế chỗ David Trezeguet gần như chắc chắn sẽ ra đi vào Hè. Tuy nhiên, mục tiêu này được xem khá khó khăn bởi Dzeko được định giá đến 30 triệu euro, trong khi con số 50 triệu euro ngân sách mua sắm Hè này sẽ được đầu tư cho rất nhiều mục tiêu.

Dzeko tiếp tục trong tầm ngắm của Juventus

Belletti xác định phải rời Chelsea

Sau gần 3 năm gắn bó, gần như chắc chắn Juliano Belletti sẽ phải rời Chelsea vào Hè này. Hậu vệ 33 tuổi thừa nhận trận chung kết FA Cup sắp tới với Portsmouth sẽ là lần cuối cùng, anh khoác áo The Blues. Hè này cũng là thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Trezeguet có thể mất cơ hội dự trận gặp Inter

Theo Tuttosport, David Trezeguet cuối tuần này rất có thể sẽ không được dự trận gặp Inter Milan cuối tuần này do 1 vết đau ở bắp đùi vừa dính phải trong trận đấu ở đội hình 2. Chưa rõ khi nào Trezeguet có thể trở lại. Giờ đây, Juve chỉ còn 2 lựa chọn Amauri, Iaquinta và Del Piero trên hàng công.

Sevilla săn đón HLV Luis Oltra 

Để thay thế cho Gregorio Manzano nhiều khả năng sẽ đến Sevilla vào Hè này, Mallorca đang hướng đến Luis Oltra, vị thuyền trưởng của Tenerife. Cơ hội dành cho Mallorca đang rất khả quan bởi Tenerife gần như chắc chắn sẽ phải chơi tại giải hạng 2 mùa tới, kéo theo nguy cơ Luis Oltra ra đi là rất cao.

HLV Alvarez bảo vệ học trò 

Cơn khủng hoảng tại Sevilla chưa có điểm dừng, mới đây họ lại thua Valladolid, đội bóng đang đối diện với nguy cơ rớt hạng. Thất bại này khiến làn sóng chỉ trích nhắm vào thầy trò Antonio Alvarez thêm phần nặng nề. Tuy nhiên, vị tân HLV này đã lên tiếng bảo vệ: "Tôi không cho rằng Sevilla thất bại vì tinh thần chiến đấu kém. Trái lại, Sevilla thi đấu trên chân đối phương trong khoảng 70 phút, những pha tranh chấp đều nói lên quyết tâm của toàn đội. Song, tất cả lại không thể tận dụng được lợi thế. Trong khi Valladolid phản công rất sắc.

Chiellini được Man City và Man United quan tâm 

Il Corriere dello Sport cho hay Hè này, Giorgio Chiellini sẽ là mục tiêu tranh giành giữa Man City và M.U. Hai nửa thành Manchester vừa gửi tín hiệu muốn chiêu mộ Chiellini đến Juventus. Dù vẫn là một phần cực kỳ quan trọng của Juve nhưng hậu vệ 25 tuổi vẫn tuyên bố sẽ ra đi một khi Juve tiến hành "trảm" một số công thần như Gigi Buffon hay Del Piero. Chủ tịch Blanc đang lên kế hoạch giữ chân Chiellini bằng bản hợp đồng mới kèo mức lương được tăng thêm 2 triệu euro/mùa.

Quagliarella bị treo giò 3 trận 

Cái giá Fabio Quagliarella phải trả do thái độ quá khích sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận thua Parma 2-3 là 3 trận cấm thi đấu. Ngoài ra, tiền đạo của Napoli còn bị buộc phải nộp 5.000 euro tiền phạt. Cùng cảnh ngộ với Quagliarella còn có ông thầy Walter Mazzarri với số tiền phạt 5.000 euro và trợ lý HLV Giuseppe Pondrelli với 3 trận cấm làm nhiệm vụ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X