Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/12)

Thứ Hai 14/12/2009 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị một buổi tối thú vị!

Camoranesi nghỉ thi đấu 3 tháng

Đó là thông báo của ban lãnh đạo Juventus trong chiều hôm nay. Theo đó, tiền vệ người Italia đã bị dính một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Bari. Tưởng chừng đó là một chấn thương nhẹ, nhưng các bác sỹ cho biết, nhiều khả năng Camoranesi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất là 3 tháng tới.

Camoranesi đau đớn sau pha va chạm với một cầu thủ Bari

Wenger quát nạt các học trò

Việc này diễn ra vào giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool cuối tuần qua, khi đó Arsenal đang bị dẫn trước 0-1. Fabregas là người kể lại cơn giận dữ của HLV trưởng. Cầu thủ này cho biết, Wenger đã quát tháo và nói rằng các cầu thủ của ông không xứng đáng với chiếc áo Arsenal trên mình. Có lẽ chính vì thế mà "pháo thủ" đã chơi hay hơn trong hiệp hai và có được chiến thắng 2-1.

Ambrosini thừa nhận thất bại

Sau khi AC Milan bị Palermo đánh bại ngay trên sân San Siro với tỷ số 0-2, đội trưởng Massimo Ambrosini đã phát biểu rằng, đội bóng của anh đáng nhẽ ra đã có thể chơi tốt hơn trong trận đấu đó. Tuy nhiên, Ambrosini cũng không phủ nhận rằng, với những gì đã trình diễn, các cầu thủ Palermo xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu đó.

Becks sẵn sàng đá dự bị

Trong một bài phát biểu hôm nay, David Beckham cho biết, với những tài năng mà bóng đá xứ sương mù đang sở hữu hiện nay, anh chắc chắn sẽ không thể có được một vị trí thường xuyên trong đội hình chính, nếu được gọi đến Nam Phi. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy cho biết, anh hoàn toàn thấy thoải mái về điều này. Hiện nay, Beckham đang chuẩn bị tinh thần chuyển đến AC Milan trong một bản hợp đồng cho mượn.

Cech đã có một trận đấu không thật sự xuất sắc trước Everton

Cech phản ứng lại các CĐV

Cuối tuần qua, các cầu thủ Chelsea đã bị Everton cầm hòa trên sân nhà Stamford Bridge. Và một trong những cầu thủ đáng chê trách nhất của đội chủ nhà là Petr Cech. Đó chính là lý do mà các CĐV đội bóng này đã la ló anh trong trận đấu. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn người CH Séc cho biết, đáng nhẽ ra với những gì anh và các đồng đội nỗ lực, các CĐV nên cổ vũ nhiều hơn mới đúng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X