Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/10)

Thứ Tư 14/10/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Drogba cảm ơn Ancelotti

Drogba tìm lại được chính mình dưới triều đại của Ancelotti

“Voi rừng” Didier Drogba vừa lên tiếng khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với CLB Chelsea và luôn xem đây như gia đình thứ hai của mình. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bờ  Biển Ngà cũng thừa thận dưới thời HLV Phil Scolari anh từng có ý định ra đi song mọi chuyện đã là quá khứ bởi giờ đây chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đã giúp anh lấy lại được phong độ tốt nhất bằng óc chiến lược cực tốt và khả năng kết nối các thành viên trong đội bóng thành một khối thống nhất.

Hangeland được đề nghị gia hạn hợp đồng

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, BLĐ CLB Fulham vừa đề nghị hậu vệ Brede Hangeland gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Được biết, nếu đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Fulham, cầu thủ 28 tuổi người Na Uy này sẽ được hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần.

Henderson ký hợp đồng mới với Sunderland

Tiền vệ trẻ Jordan Henderson vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Sunderland, theo đó anh sẽ ở lại The Light đến mùa Hè năm 2013. Jordan Henderson năm nay mới 19 tuổi, anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của The Black Cats và từng có thời gian khoác áo CLB Coventry City theo dạng hợp đồng cho mượn.

Sinama-Pongolle sẽ trở lại Pháp vào đầu năm sau

Do không thường xuyên được đá chính ở Atletico Madrid, tiền đạo người Pháp Sinama-Pongolle dự định sẽ đầu quân cho một đội bóng khác vào đầu năm sau. Theo thông tin vừa được đại diện của Pongolle là Michael Manuello tiết lộ trên Foot Mercato, nhiều khả năng thân chủ của ông sẽ trở về Pháp khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Valdes bênh vực Lionel Messi

Thủ môn Victor Valdes vừa lên tiếng bênh vực người đồng đội Lionel Messi ở CLB Barcelona trước những lời chỉ trích của báo giới về việc anh không nỗ lực hết mình khi trở về ĐTQG Argentina. Valdes khẳng định “Super Messi” xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn với những gì anh đã đóng góp trong màu áo Albiceleste và việc phê phán Messi là hành động sai lầm và thiếu công bằng với tiền đạo trẻ tài năng 22 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X