Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/1)

Thứ Năm 14/01/2010 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Benzema đã sẵn sàng chứng tỏ tài năng

Chấn thương của Gonzalo Higuain vô tình trở thành cơ hội rất lớn để Karim Benzema thường xuyên được ra sân hơn và qua đó chứng tỏ tài năng của mình. Phát biểu trên tờ Marca, tiền đạo người Pháp cho biết, anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với một vị trí trên hàng công của Real Madrid.

Benzema đang có cơ hội để chứng tỏ mình ở Real

David James sắp đến Stoke

Theo tin từ nước Anh, nhiều khả năng thủ thành David James sẽ đầu quân cho Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn từ Portsmouth, sau khi không có được sự tin tưởng vì phong độ kém cỏi ở sân Fratton Park. Hiện nay, HLV Tony Pulis của Stoke đã sẵn sàng trả mức lương 40 nghìn bảng cho David James nếu cầu thủ này đồng ý đến chơi cho đội chủ sân Brittania.

Mancini ca ngợ MU hết lời

Hôm nay, chiến lược gia người Italia bỗng nhiên hết lời ca ngợi sự vĩ đại của đội bóng kình địch Manchester United. Ông cho rằng đội bóng do HLV Alex Ferguson đang dẫn dắt chính là một trong những tượng đài bất tử của bóng đá châu Âu. Mancini rất bất ngờ về việc dù cho đã bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid, nhưng MU vẫn băng băng về đích ở vị trí thứ hai và đang đe dọa vượt qua Chelsea ở vị trí đầu bảng.

Messi chúc mừng Sevilla

Mặc dù bị Sevilla loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha sau hai lượt trận, nhưng Messi mặc dù rất thất vọng vẫn gửi đến đối thủ lời chúc tốt đẹp sau khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo người Argentina cho biết, dù cho sự thật rất đau đớn là Barca đã bị loại, nhưng anh và các đồng đội vẫn gửi lời chúc mừng đến Sevilla và mong sẽ thành công hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Clichy chuẩn bị trở lại

Sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương, nhiều khả năng Gael Clichy sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này, khi Arsenal đối đầu với Arsenal. Hậu vệ người Pháp đã gặp phải chấn thương khá nặng trong trận derby thành London giữa Arsenal và Tottenham vào cuối tháng 10 năm ngoái. Đây sẽ là một tin vui nữa đối với Wenger, khi ông mới nhận được tín hiệu tốt từ chấn thương của Fabregas cũng đang hồi phục nhanh chóng.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X