Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/4)

Thứ Năm 01/04/2010 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Benzema được AC Milan quan tâm 

Benzema đang là mục tiêu của Milan

Sau Huntelaar, AC Milan tiếp tục ngỏ lời với Real Madrid nhằm mua một tiền đạo từ CLB Hoàng Gia. Theo website Milannews.it và nhật báo Sport của TBN, khả năng Real nhượng lại cho Milan hoàn toàn có thể một khi một mức giá ưng ý được gửi đến. Song, khó khăn nằm ở khoản lương 7 triệu euro/mùa tiền đạo 22 tuổi đang hưởng. Milan khẳng định họ không thể đáp ứng lương bổng cho Benzema.

Juventus ve vãn Drenthe 

Tờ Itasportpress cho hay Juventus đang cố gắng thuyết phục Real Madrid nhả hậu vệ Royston Drenthe. Đây được xem là phương án khả dĩ nhất cho hành lang trái thường xuyên gây thất vọng bởi cái tên Fabio Grosso mùa này. Nhiều khả năng, Real sẽ chấp thuận nếu Juve chồng đủ 7 triệu euro lên bàn đàm phán.

Guardiola tự hào về các học trò

Dù Barcelona bị Arsenal cầm chân với tỷ số 2-2 sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0 ngay tại Emirates trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (Champions League), HLV của đội bóng này là Pep Guardiola vẫn rất hài lòng. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết: “Tôi tự hào về các học trò. Kể từ khi được mời về dẫn dắt Barca, tôi chưa bao giờ thấy cả đội chơi hay đến thế".

Lyon theo đuổi David Trezeguet 

Tờ L’Equipe vừa khẳng định, tiền đạo David Trezeguet đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Lyon. Trezeguet vẫn còn hơn một năm hợp đồng với CLB Juventus, kể từ đầu mùa cầu thủ 32 tuổi người Pháp này đã ghi được 10 bàn trong 25 lần được ra sân.

Drogba không thể ra sân vào cuối tuần này

Nếu như Wayne Rooney của Manchester United vừa dính chấn thương mắt cá và không thể ra sân vào cuối tuàn này thì tiền đạo Didier Drogba bên phía The Blues cũng đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa The Blues và Quỷ đỏ. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail,  do gặp vấn đề với đầu gối, Voi rừng đã bỏ lỡ 2 buổi tập gần đây nhất của Chelsea.

Malaga muốn giữ chân Felipe Caicedo 

Tờ AS cho hay, chủ tịch CLB Malaga Fernando Sanz rất hài lòng với phong độ của tiền đạo Felipe Caicedo, ông dự định sẽ mua đứt chân sút 21 tuổi người Ecuador này vào mùa Hè tới. Felipe Caicedo là cầu thủ thuộc biên chế CLB Manchester City, anh mới gia nhập Malaga hồi đầu năm nay theo dạng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X