Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/8)

Thứ Năm 13/08/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan nhắm đến Royston Drenthe

Drenthe là mục tiêu mới của Milan

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Il Corriere dello Sport, BLĐ Rossoneri sẵn sàng trả Los Blancos từ 3 đến 4 triệu euro để được sở hữu cựu hậu vệ CLB Feyenoord trong vòng một năm theo dạng hợp đồng cho mượn. Ngoài ra, BLĐ AC Milan còn tính đến chuyện sẽ bỏ ra từ 7 đến 8 triệu euro để mua đứt cựu tuyển thủ U21 Hà Lan vào mùa Hè năm sau. Thực ra Royston Drenthe không phải là sự lựa chọn hàng đầu của AC Milan, nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi này sẽ chỉ chuyển đến San Siro trong trường hợp BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Gareth Bale của Tottenham.

Ronaldo trở lại tập luyện

Được biết, Ronaldo bị nhiễm cúm khi cùng CLB Real Madrid sang Mỹ du đấu, anh đã bỏ lỡ trận giao hữu mới đây giữa Bồ Đào Nha và Liechtenstein (đội bóng thuộc bán đảo Iberia đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm 3-0). Trong buổi tập diễn ra vào sáng nay, cựu tiền vệ CLB Manchester United vẫn tỏ ra khá mệt mỏi, anh chỉ tập nhẹ cùng với các cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Marcelo, Ruud van Nistelrooy, Sergio Ramos, Christoph Metzelder và Alvaro Negredo. Ronaldo sau đó phải chạy bộ một mình, nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ 24 tuổi này trở lại tập luyện bình thường trong một vài ngày tới.

Ricardo chuẩn bị rời Betis

Ricardo gia nhập Betis từ Sporting CP vào mùa Hè năm 2007 song không được thi đấu nhiều tại Manuel Ruiz de Lopera. Sau khi ngồi ngoài gần như suốt mùa qua, Ricardo giờ đối mặt với một tương lai không lấy gì làm sáng sủa sau khi Inaki Goitia đến với CLB.Tuyển thủ BĐN đã không có tên trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải thứ hai của Betis tại Seville, và nhật báo A BOLA khẳng định Ricardo giờ là người thừa của CLB. Theo đó, thủ môn 33 tuổi này dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

Mancini không muốn rời Inter

Thi đấu không thành công trong mùa bóng đầu tiên khoác áo xanh đen, Mancini hiện được rất nhiều CLB liên hệ trong đó có Sampdoria, West Ham của Zola và Lyon.Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi vẫn khẳng định rất hạnh phúc tại Inter và sẽ không đi đâu cả trong mùa Hè này. “Tôi cảm thấy ổn tại Inter. Chắc chắn tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, song dù gì tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và sẽ thể hiện hết mình mỗi khi cơ hội đến”.

Datolo đi vào lịch sử bóng đá Argentina

Tiền vệ sáng tạo của Napoli, Jesus Datolo đã lập nên một kỷ lục cho bóng đá Argentina khi ghi bàn chỉ sau 37 giây vào sân ở trận ra mắt màu áo ĐTQG. Bàn thắng của anh đã góp công vào chiến thăng chung cuộc 3-2 trước ĐT Nga trong trận giao hữu diễn ra vào đêm qua.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X