Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/5): Fabregas đồng ý chơi cho Barcelona

Thứ Năm 13/05/2010 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Fabregas đồng ý chơi cho Barcelona 

Fabregas đang muốn hồi hương

Tờ El Mundo Deportivo vừa tiêts lộ, tiền vệ CLB Arsenal Cesc Fabregas đã nói với bạn bè và các thành viên trong gia đình của mình rằng anh đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Barcelona. Để vụ chuyển nhượng được hoàn tất, BLĐ Barcelona còn phải thuyết phục các đối tác phía The Gunners nhượng lại cho họ Fabregas, và đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Balotelli muốn đến Barcelona 

Theo Tuttosport, nếu phải rời Inter Milan, điểm dừng chân Mario Balotelli muốn hướng đến sẽ là Barcelona. Đại diện Mino Raiola của Balotelli úp mở nếu thu nạp Balotelli, HLV Guardiola có thể sử dụng tiền đạo 19 tuổi này thế chỗ Thierry Henry. Tuy nhiên, Barcelona lại không hứng thú Balotelli. Cây săn bàn gốc Ghana chỉ có 2 lựa chọn là Arsenal và Man City một khi rời Inter.

Julio Cruz cân nhắc giải nghệ 

Một mùa giải thường xuyên phải mài bóng ghế dự bị tại Lazio khiến Julio Cruz không còn lạc quan tiếp tục sự nghiệp sân cỏ nữa. Mới đây, tiền đạo 35 tuổi đã tiết lộ ý định giải nghệ. Theo đại diện Cyterszpiler, một nguyên nhân nữa khiến Cruz phải cân nhắc giã từ sự nghiệp là chấn thương lưng đang đeo bám anh. Mùa này, tiền đạo người Argentina đã có 4 bàn.

Everton sẵn sàng tăng lương cho Mikel Arteta  

Tờ The Sun vừa cho hay, BLĐ CLB Everton đang tính đến chuyện sẽ tăng lương cho Mikel Arteta đê thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha này ở lại Goodison Park cho đến khi giải nghệ. Được biết, Mikel Arteta đang là mục tiêu theo đuổi của Sevilla và Arsenal, hợp đồng giữa anh và The Toffees còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

Luisao lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Juventus 

Theo TMW, trung vệ CLB Benfica Luisao đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Juventus. Luisao cũng là mục tiêu theo đuổi của cả Fiorentina, Zenit St. Petersburg và Atletico Madrid, hợp đồng giữa anh và đội bóng Bồ Đào Nha phải đến năm 2013 mới hết hiệu lực. Được biết, BLĐ Benfica không có ý định giữ chân Luisao bằng mọi giá, họ sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi người Brazil này ra đi nếu thu về được ít nhất 6 triệu euro.

Banega muốn chuyển sang Liverpool 

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ Ever Banega của Valencia đang rất háo hức trước cơ hội được chuyển sang khoác áo CLB Liverpool, dù anh sẽ không được dự Champions League mùa sau nếu đồng ý đầu quân cho The Kop. Được biết, BLĐ Liverpool đánh giá rất cao khả năng của Banega, họ sẵn sàng trả Los Che 10 triệu euro để đổi lấy cầu thủ 21 tuổi người Argentina này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X