Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/4)

Thứ Ba 13/04/2010 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Lennon bỏ lỡ trận Tottenham – Arsenal 

Lennon không kịp hồi phục chấn thương

Theo Daily Mail, mặc dù đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng, tiền vệ Aaron Lennon vẫn không đủ sức tham dự trận đấu giữa Tottenham và Arsenal diễn ra vào ngày 15/4 tới. Được biết, ngoài Aaron Lennon, còn có hai cầu thủ khác của Spurs cũng không thể tham dự trận đấu sắp tới là Niko Kranjcar và Vedran Corluka (cùng gặp vấn đề với mắt cá). Trong khi đó, khả năng ra sân của Ledley King (mới bình phục chấn thương đùi) vẫn còn đang để ngỏ.

Leverkusen nhắm đến Sidney Govou  

Do Toni Kroos sẽ trở lại Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc, BLĐ CLB Bayer Leverkusen dự định sẽ mua thêm một tiền vệ tấn công khi TTCN mùa Hè mở cửa. Theo tạp chí L’Equipe, BLĐ Bayer Leverkusen đang rất quan tâm đến Sidney Govou của Lyon, họ đã cử đại diện sang tận Pháp để kiểm tra phong độ của cầu thủ 30 tuổi người Pháp này trong trận Les Gones thủ hòa 1-1 với Lille diễn ra cuối tuần qua.

Amauri không rời Juventus 

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Amauri sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải song cựu đại diện của chân sút vừa nhập tịch Italia ngày hôm qua, Mariano Grimaldi khẳng định trên Radio Goal: “Gần như là không thể cho các CLB tại Serie A nếu muốn có Amauri khi giá chuyển nhượng của cầu thủ này là khá đắt đỏ. Khả năng lớn nhất là Amauri vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Juve”.

Mascherano muốn trở lại quê nhà trước khi giải nghệ 

Trả lời phỏng vấn trên Fifa.com, tiền vệ người Argentina hiện khoác áo Liverpool, Javier Mascherano hé lộ ước muốn trở lại thi đấu cho River Plate trong 3 hay 4 năm tới trước khi giải nghệ tại chính CLB này.

Trận derby thành Rome có thể sẽ đá sớm hơn dự kiến 

Thị trưởng thành Rome, Giuseppe Precoraro vừa đưa ra lời đề nghị lên FIGC (LĐBĐ Italia) nhằm bố trí trận derby thành Rome muốn diễn ra sớm hơn dự kiến ban đầu. Trận đấu dự định sẽ diễn ra vào 20h45 giờ địa phương (1h45 giờ Việt Nam) được Precoraro yêu cầu bố trí đá vào 18h00 giờ địa phương (0h00 giờ VN) để đảm bảo an ninh tốt hơn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X