Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/11)

Thứ Sáu 13/11/2009 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Liverpool rao bán Lucas Leiva

Lucas đang bị rao bán

Daily Mail cho hay để dồn tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Liverpool đã rao bán Lucas Leiva với mức giá 14 triệu bảng. Hiện, một số CLB ở La Liga đã đánh tiếng đến The Reds về trường hợp của cầu thủ 22 tuổi người Brazil này.

Fulham theo sát Rubinho

Theo tờ The Sun, Fulham rất muốn đưa về thủ thành Rubinho của Palermo để dần thay thế Mark Schwarzer, người gác đền nay đã 37 tuổi. Vị trí thủ môn của Fulham đang bị tuổi tác đè nặng bởi sự lựa chọn thứ 2 dành cho HLV Hodgson là Pascal Zuberbühler cũng đã bước sang tuổi 38. Được biết, số tiền CLB chủ sân Craven Cottage tính dành cho mục tiêu 27 tuổi người Brazil vào khoảng 3 triệu bảng.

Maradona khích lệ Messi

Bất chấp không chứng tỏ được nhiều mỗi khi làm nghĩa vụ quốc gia nhưng với phong độ ổn định trong màu áo Barcelona, Lionel Messi vẫn được Diego Maradona tin tưởng sẽ là đàu tàu giúp Argentina chinh phục đỉnh cao tại World Cup 2010: "Tôi đặt rất nhiều hy vọng vào Messi, anh ấy chính là ngôi sao sáng nhất sân cỏ thế giới hiện nay. Với đẳng cấp cùng tinh thần trách nhiệm, Messi sẽ đưa Argentina đến vinh quang".

Aurelio phải rút tên khỏi ĐT Brazil dự trận gặp Anh

Do dính chấn thương cơ, Fabio Aurelio đã phải rút tên khỏi Selecao ngay lần đầu tiên lên tuyển. Thông tin trên vừa được đăng tải trên website chính thức của LĐBĐ Brazil. Điều này đồng nghĩa hậu vệ 30 tuổi của Liverpool sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu với ĐT Anh và Oman và ngày 14 và 18/11.

Ashton tuyên bố giải nghệ

Sau 3 năm chống chọi với chấn thương quái ác nơi mắt cá nhưng bất thành, Dean Ashton, chân sút thuộc biên chế West Ham đã quyết định giải nghệ. Cầu thủ 26 tuổi này giải nghệ để lại một tổn thất không nhỏ nơi hàng công The Hammers. Ngoài ra, CLB này cũng đang cố gắng đẩy trách nhiệm chi trả khoản tiền bảo hiểm 7 triệu bảng cho Ashton sang LĐBĐ Anh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X