Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/10)

Thứ Ba 13/10/2009 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức cho buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút vui vẻ và may mắn!

Cannavaro tính chuyện từ giã bóng đá

Ngay sau khi được minh oan về vụ dính doping, Fabio Cannavaro đã đưa ra cho mình cái mốc để chia tay sự nghiệp bóng đá. Trung vệ người Italia cho biết, anh sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình nếu như ĐTQG lên ngôi vô địch World Cup ở Nam Phi sẽ diễn ra vào mùa Hè sang năm. Bên cạnh đó, Cannavaro cũng phát biểu rằng, chỉ có hai đội bóng xứng đáng là đối thủ của Italia ở VCK lần này, đó là Brazil và Tây Ban Nha.

Drogba (trái) không đồng ý với ý kiến cho rằng mình là kẻ ăn vạ

Drogba phủ nhận ăn gian

Trước một số lời lên án rằng Didier Drogba thường xuyên cố tình chơi ăn vạ trong những tình huống va chạm, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã khẳng định rằng, khi bạn chơi bóng với một tốc độ cao trong mỗi trận đấu, sẽ rất khó để kiểm soát sự cân bằng, và chỉ cần một sự va chạm không quá mạnh cũng có thể khiến cầu thủ bị ngã. Chính vì vậy, có những trường hợp anh không hề có ý định ngã xuống sân. Ở một thông tin khác, Drogba và Kalou mới ký vào bản gia hạn hợp đồng với thời hạn 3 năm với Chelsea.

Vieira không muốn rời Inter

Mặc dù không thường xuyên được thi đấu trong đội hình chính thức của Inter Milan, và đang có một số nguồn tin cho rằng Patrick Vieira đang có dự định trở về Anh thi đấu để tìm kiếm cho mình cơ hội ra sân thường xuyên hơn, nhưng chính tiền vệ người Pháp cho biết, anh không muốn phá vỡ hợp đồng đã ký với những nhà ĐKVĐ Italia. Điều đó đồng nghĩa với việc Vieira sẽ thi đấu cho Inter đến tháng 6/2010, khi hợp đồng của anh và đội bóng này kết thúc.

Lampard so sánh Rooney với Gascoigne

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, tiền vệ Frank Lampard đã lên tiếng so sánh người đồng đội trong màu áo ĐT Anh Wayne Rooney như một bản sao của Paul Gascoigne trước đây. Theo Lampard, Rooney và Gascoigne đều có một điểm chung là thi đấu rất nhiệt tình trong sân, và cũng là tâm điểm của những trò khuấy động không khí trong phòng thay đồ của đội bóng. Ở một thông tin khác, Rooney sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Anh và Belarus vào thứ 4 tới.

Ronaldo vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Real Madrid

Cruyff không tin tầm ảnh hưởng của Ronaldo

Theo huyền thoại bóng đá người Hà Lan, tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo đối với Real Madrid không quá lớn như mọi người tưởng. Theo những gì giới hâm mộ đánh giá thì chính sự vắng mặt của Ronaldo đã khiến Real thua trận trước Sevilla. Tuy nhiên, Cruyff cho biết, mọi đội bóng đều có thể thất bại nếu thi đấu với Sevilla trên sân nhà. Hơn nữa, Real Madrid đang có trong tay rất nhiều cầu thủ giỏi, kể cả trong sân lẫn trên băng ghế dự bị, chính vì thế không nên đổ lỗi cho việc thiếu vắng Ronaldo để biện minh cho thất bại của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X