Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/1)

Thứ Tư 13/01/2010 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Trezeguet sẽ không rời Juventus

Trezeguet sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus

Tiền đạo David Trezeguet sẽ không rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay như tin đồn xuất hiện ở xứ sở mỳ ống trong thời gian qua. Phát biểu trên Speciale Calciomercato trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cầu thủ người Pháp này là Antonio Caliendo đã khẳng định Trezegol sẽ ở lại với Bianconeri.

Real Madrid theo đuổi Sami Khedira 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Stuttgarter Zeitung, tiền đạo Sami Khedira của Stuttgart đang được BLĐ CLB Real Madrid quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, Sami Khedira có chung người đại diện với hậu vệ Christoph Metzelder của Real, hợp đồng giữa anh và Stuttgart sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm 2011.

Inter Milan chưa hỏi mua Daniele Galloppa 

BLĐ CLB Inter Milan chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ họ muốn có được sự phục vụ của Daniele Galloppa, tiền vệ thuộc biên chế CLB Parma. Phát biểu trên trang Tuttomercatoweb trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Galloppa là David Torchia đã khẳng định thân chủ ông đang hạnh phúc ở Parma và BLĐ Inter chưa đưa ra lời đề nghị nào cả.

Miku đầu quân cho Getafe 

BLĐ CLB Valencia vừa đồng ý nhượng lại cho Getafe tiền đạo người Venezuela Miku mà không cần thu phí chuyển nhượng. Ngay sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Getafe, Miku đã chuyển sang khoác áo Malaga trong phần còn lại của mùa giải năm nay theo dạng hợp đồng cho mượn.

Gordon trở lại tập luyện 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Sunderland, thủ môn Craig Gordon đã bắt đầu trở lại tập luyện sau một thời gian dài phải “ngồi chơi xơi nước”. Được biết, Craig Gordon không đóng góp được gì cho CLB kể từ khi anh bị gãy tay sau pha va chạm với tiền đạo Jermain Defoe trong trận đấu giữa The Black Cats và Tottenham diễn ra đầu tháng 11 năm ngoái.

Hull City muốn có Haminu Draman 

Tiền vệ cánh trái Haminu Draman đang đứng trước cơ hội được chuyển sang chơi bóng ở xứ sở sương mù, bởi anh đã có tên trong danh sách những cầu thủ mà BLĐ CLB Hull City muốn chiêu mộ trong mùa Đông năm nay. Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, BLĐ The Tigers dự định sẽ liên hệ với Lokomotiv Moscow để hỏi mượn cầu thủ 23 tuổi người Ghana này trong vòng 6 tháng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X