Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/3)

Thứ Hai 01/03/2010 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Terry hết cơ hội đeo lại băng thủ quân ĐT Anh

Capello đã nói không với Terry về chiếc băng đội trưởng

Chưa nguôi ngoa sau thất bại trước Man City, John Terry còn bị ông thầy Fabio Capello phá tan hy vọng lấy lại băng đội trưởng ĐT Anh. Theo tuyên bố mới nhất, “Don Capello” sẽ không bao giờ tin tưởng trao lại băng thủ quân cho trung vệ 29 tuổi này. HLV Capello nhấn mạnh ông đặc biệt không hài lòng về vụ scandal vừa qua Terry đã gây nên.

Ribery sắp gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Tờ AS tiết lộ, Bayern Munich đã thuyết phục được Franck Ribery ngồi vào đàm phán về 1 bản hợp đồng mới thay cho ràng buộc hiện tại sẽ hết hiệu lực vào Hè 2011. Song song với động thái này, chủ tịch Rummenigge và chủ tịch Florentino Perez sẽ gặp nhau trong cuộc họp bên lề khi cả 2 tham gia hội nghị G14 tại Manchester. Mối quan tâm chung của cả 2 là tương lai Ribery.

Del Piero cảnh báo đồng đội 

Thất bại 0-2 ngay tại sân nhà trước Palermo là cơ sở để Del Piero lo lắng cho tình hình của Juve, bất chấp thời gian qua, CLB này đã có những tiến triển khả quan. Tâm sự trên kênh Sky, Del Piero nhấn mạnh: "Đây không phải là lần đầu tiên Juventus lâm vào thế bất lợi như vậy. Quả thật tình hình khá nguy cấp. Chúng tôi mất quá nhiều trụ cột. Mong sao họ sẽ nhanh trở lại để giúp đội bóng".

Chelsea không cần quá lo sợ với phong độ hiện tại

Sau thất bại trước Man City ngay tại Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti đã kịp thời trấn an các học trò. Nhà cầm quân người Ý nhấn mạnh các cầu thủ không cần quá lo lắng bởi thực tế, Chelsea vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu, dù cho chỉ giữ được khoảng cách 1 đểm với M.U nhưng đây vẫn là lợi thế dành cho Chels. Điều Ancelotti mong muốn lúc này là toàn đội phải lạc quan và hướng đến phía trước.

Ramos  mong muốn Barcelona xảy chân

Trả lời tờ AS, Sergio Ramos nhấn mạnh rằng trong từng trận đấu, anh cùng các đồng đội ở Real Madrid luôn cầu mong cho Barcelona xảy chân qua đó leo lên chiếm ngôi đầu. Ramos bổ sung thêm: "Thật thú vị khi thấy Barca gặp khó khăn trước những đội bóng khác. Trận đấu vừa qua, nếu không nhờ Messi, họ đã không thể giành trọn 3 điểm .Tôi đã hy vọng Malaga sẽ cầm chân được Barca".

Inter Milan quan tâm đến Fabio Capello 

La Gazzetta dello Sport cho hay Inter Milan đang lên phương án dự phòng cho nguy cơ mất Jose Mourinho cuối mùa này bằng việc tiếp cận HLV Fabio Capello của ĐT Anh. Bên cạnh đó là Laurent Blanc và Rafael Benitez. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Inter trong vụ Capello là không nhiều bởi chiến lược gia 63 tuổi này luôn quả quyết sẽ chia tay sự nghiệp sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Anh

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X