Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/8)

Thứ Tư 12/08/2009 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Shevchenko không muốn rời Chelsea

Shevchenko vẫn quyết tâm ở lại Chelsea

Phát biểu trên tờ Daily Star trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Ukraina vừa trở lại Chelsea sau một năm khoác áo CLB AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn cho biết: “Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với The Blues và muốn được ở lại London cho đến khi thỏa thuận giữa các bên không còn hiệu lực. Tất nhiên tôi không phải là người có thể đơn phương quyết định mọi chuyện, vì thế chỉ có Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

Genoa nhắm đến Victor Obinna

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, BLĐ Rossoblu đã thất bại trong việc chiêu mộ Franco Semioli của Fiorentina, vì thế họ bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là tiền đạo CLB Inter Milan Victor Obinna. Khó khăn đối với Rossoblu là Obinna cũng đang được BLĐ 2 CLB Everton và Wigan quan tâm một cách đặc biệt. Được biết, suýt nữa Obinna đã gia nhập Everton hồi mùa Hè năm ngoái, vụ chuyển nhượng chỉ bị đổ bể vào phút chót vì cựu tiền đạo CLB Chievo không thể xin được giấy phép lao động ở xứ sở sương mù.

Inter Milan sắp có Wesley Sneijder

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, quá trình đàm phán giữa Los Blancos và Nerazzurri xoay quanh vấn đề chuyển nhượng Sneijder đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nếu không có gì bất ngờ, cựu tiền vệ CLB Ajax sẽ đầu quân cho đội bóng áo sọc xanh đen trong vòng một năm theo dạng hợp đồng cho mượn. Để mượn được Sneijder, BLĐ CLB ĐKVĐ Serie A phải trả đội bóng thủ đô Tây Ban Nha 7 triệu euro, ngoài ra họ có thể mua đứt cầu thủ người Hà Lan này vào mùa Hè năm sau với giá 13 triệu euro.

Messi không thể dự trận gặp Nga

Diego Maradona đang phải đối mặt với sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng ngay trước thềm cuộc đọ sức với Những chú gấu Nga.Trước đó, Veron và Tevez đều đã phải rút tên khỏi ĐT Argentina do chấn thương. Và giờ đây là Messi. Trong thời gian tập luyện, ngôi sao 22 tuổi bất ngờ gặp phải 1 vết đau nơi bắp chân và ca chấn thương này chắc chắn sẽ khiến Messi không thể góp mặt ở trận đấu đêm nay (12/08).

Petrov tìm cách rời Man City

Với hàng loạt bổ sung trong Hè này, ngay cả một tiền vệ luôn có chỗ đứng trong đội hình Citizens mùa trước là Elano cũng đã phải khăn gói ra đi. Vì thế, đối với Martin Petrov, một cầu thủ thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Nguy cơ bị đào thải cũng luôn là tiềm tàng. Vì thế, anh đành tính đường ra đi. Điều này càng quan trọng hơn bởi ĐT Bulgaria của Petrov vẫn đang nắm trong tay cơ hội lọt vào VCK World Cup sau đây 1 năm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X