Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/4)

Thứ Hai 12/04/2010 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mata được Juventus quan tâm 

Juan Manuel Mata, ngôi sao trẻ của Valencia đang được Juventus quan tâm. Giới săn tin cho hay, con số Juve định giá cầu thủ 21 tuổi này vào khoảng 20 triệu euro. Ngoài Juve, Wolfsburg cũng rất muốn có Mata.

Mata đang trong tầm ngắm của Valencia

Barcelona nhắm đến Elias 

Theo thông tin vừa được tờ Sport cho công bố, tiền vệ đang chơi cho Corinthians Elias đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Barcelona. Được biết, Elias sắp hết hạn hợp đồng với Corinthians, anh và BLĐ đội bóng Brazil vẫn chưa ngồi lại với nhau để bàn về khả năng các bên ký kết thoả thuận mới.

Cassano dính chấn thương mắt cá 

Tiền đạo Antonio Cassano đã bị chấn thương mắt cá khi va chạm với Giandomenico Mesto trong trận Sampdoria đánh bại Genoa với tỷ số 1-0 vào tối qua. Theo Sky Sport, Antonio Cassano sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương, hiện vẫn chưa rõ anh có thể tham dự trận đấu giữa Sampdoria và AC Milan diễn ra vào ngày 18/4 tới hay không.

Sporting Lisbon quan tâm đến Fabio da Silva 

Fabio da Silva, hậu vệ cánh của M.U đang được Sporting Lisbon quan tâm. Theo tờ The Mirror, M.U muốn mượn hậu vệ 19 tuổi trong vòng 1 mùa giải. Fabio vừa qua đã được M.U giữ chân bằng bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2015.

Bạo động xảy ra sau trận Sampdoria gặp Genoa. 

Thông tấn xã Italia cho hay sau chiến thắng 1-0 của Sampdoria trước Genoa, CĐV 2 đội đã lao vào ăn thua đủ với nhau bên ngoài sân khiến cảnh sát phải can thiệp kịp thời. Hiện, chưa có số liệu chính thức thống kê về số ultra bị bắt giữ nhưng nhà chức trách cho hay, 4 cảnh sát đã bị thương, tất cả đều bị thương ở mũi. Nguyên nhân do các fan quá khích đã ném chai lọ với người làm nhiệm vụ.
 
Guardiola tiết lộ bí quyết giúp Barca đánh bại Real 
 
HLV CLB Barcelona Pep Guardiola vừa tiết lộ bí quyết giúp đội bóng của ông có thể đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách trong trận El Classico diễn ra vào cuối tuần qua. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Guardiola khẳng định ông chỉ yêu cầu các học trò làm đúng một việc, đó là liên tục tấn công đối thủ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X