Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/3)

Thứ Sáu 12/03/2010 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Valdes ít cơ hội tại World Cup

Valdes dù thành công ở Barcelona nhưng vẫn không có nhiều cơ hội dự World Cup

Victor Valdes dù cho rất chắc tay tại Barcelona nhưng cơ hội ược triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha dành cho anh vẫn không mấy sáng sủa. Trên tờ Sport, HLV Del Bosque cho hay: "Vị trí thủ môn của ĐT TBN là một cuộc cạnh tranh khốc liệt bởi tôi sở hữu trong tay rất nhiều lựa chọn đáng tin cậy. Bất cứ ứng viên nào đều có cơ hội. Tuy nhiên, có lẽ Valdes sẽ được trao ít cơ hội nhất bởi những vị trí khác luôn chơi rất tốt".

Milan sẽ giành Scudetto

Mùa giải của Milan đã nhận một đòn đau với thất bại thảm hại 0-4 tại Old Trafford trước Manchester United và sớm bị loại khỏi Champions League. Kết quả đó khiến Rossoneri chỉ còn một mục tiêu tại Serie A và Gallinia đã so sánh mùa giải này với năm 2004 khi họ cũng bị Deportivo La Coruna loại sớm Champions League song giành Scudetto một cách thuyết phục.

Deportivo gia hạn thêm hợp đồng với  HLV Lotina 

Sau một thời gian ngắn đàm phán, Deportivo đã thuyết phục được HLV Lotina gia hạn thêm 1 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nhà cầm quân 62 tuổi vì những đóng góp cho Deportivo ở mùa giải này. Hiện, Lotina và các học trò đang xếp thứ 6 với 2 điểm ít hơn nhóm dự Champions League.

M.U ký hợp đồng khai thác thương hiệu với Telekom

Hãng truyền thông Telekom Malaysia vừa đạt được thỏa thuận khai thác thương hiệu của M.U trong vòng 5 năm. Đây chắc chắn là một hợp đồng béo bở của công ty này bởi có đến 25% dân số Malaysia hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester. Telekom Malaysia sẽ đóng vai trò cầu nối trong việc đưa các cầu thủ đến gần NHM hơn.

Bayern Munich theo đuổi Hazard 

Theo nguồn tim từ Estadio Deportivo, tuyển thủ người Bỉ Eden Hazard hiện khoác áo Lille đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Tiền vệ 19 tuổi này từng được cả Real Madrid lẫn Inter liên hệ trước đó, vẫn còn hợp đồng với đội bóng Pháp đến tận năm 2014.

Chấn thương của Nesta nặng hơn dự kiến 

Không những phải nghỉ trận Milan thua M.U 0-4, rất có thể Alessandro Nesta sẽ còn vắng mặt trong trận gặp Chievo cuối tuần này. Các bác sĩ khẳng định vết đau ở đầu gối của trung vệ 33 tuổi nặng hơn dự kiến nhưng chưa rõ anh sẽ phải ngồi ngoài thêm bao lâu

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X