Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/11)

Thứ Năm 12/11/2009 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Thiago Silva được triệu tập vào ĐT Brazil

Silva được gọi thay thế cho Luisao

Do chưa thể hồi phục sau ca phẫu thuật ruột thừa, hậu vệ Luisao đã phải rút tên khỏi ĐT Brazil dự trận giao hữu với ĐT Anh cuối tuần này. Ngay lập tức, Carlos Dunga đã tìm ra 1 gương mặt thay thế. Theo đó, trung vệ Thiago Silva của AC Milan đã được triệu tập bổ sung nhằm lấp vào chỗ trống đàn anh 28 tuổi.

Gourcuff mơ về Barcelona 

Gourcuff, chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue I mùa giải 08/09 đang hướng đến Barcelona. Chia sẻ với báo chí Pháp, tiền vệ 23 tuổi của Bordeaux không hề ngần ngại tiết lộ thông tin trên: “Barcelona luôn là đội bóng tôi muốn một lần được khoác áo. Là một cầu thủ, không ai lại không có quyền mơ ước thi đấu cho một CLB như vậy. Nếu có cơ hội, có lẽ tôi sẽ không bỏ qua”.

Park Ji-Sung bình phục chấn thương

Một tin vui cho CĐV M.U và ĐT Hàn Quốc khi ngôi sao Park Ji-Sung đã trở lại sau thời gian hơn 1 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Thông tin trên đồng nghĩa cầu thủ 28 tuổi có thể sẽ góp mặt trong trận giao hữu với ĐT Serbia giữa tuần sau. Trận giao hữu này được tổ chức tại London.

Seedorf muốn chơi ở Premier League trước khi giải nghệ

Trong khi rất nhiều CĐV AC Milan tin rằng Clarence Seedorf sẽ gắn bó toàn bộ thời gian còn lại trong sự nghiệp thi đấu với màu áo “binh đoàn đỏ đen”. Thì tiền vệ tấn công người Hà Lan đã khiến tất cả ngạc nhiên với tuyên bố anh dự định sẽ chơi bóng tại Premier League trước khi giải nghệ. Đây được xem là quyết định khá táo bạo của cầu thủ từng giành được 4 chức vô địch Champions League trong màu áo 3 CLB khác nhau này. Bởi ở tuổi 33 sẽ rất khó để Seedorf chơi tốt ở giải đấu thiên về thể lực và tốc độ như Giải ngoại hạng Anh.

Bari theo đuổi tiền đạo Davide Succi

Tiền đạo Davide Succi của Palermo đang nằm trong tầm ngắm CLB Bari. Đích thân chủ tịch Giorgio Perinetti của Biancorossi khẳng định đang cân nhắc khả năng đem cây săn bàn 28 tuổi người Italia rời khỏi sân Renzo Barbera ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Phát biểu trên website Mediterraneonline.it, chủ tịch Perinetti cho hay Succi là mục tiêu duy nhất đội bóng nhắm đến trong tháng Giêng này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X