Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/10)

Thứ Hai 12/10/2009 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Nasri sẽ trở lại sân tập vào tuần tới

Nasri sắp trở lại
Tiền vệ Samir Nasri sắp bình phục chấn thương bàn chân, anh có thể trở lại tập luyện vào tuần tới. Được biết, Samir Nasri phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 7 năm nay, sự trở lại của anh là rất cần thiết với Arsenal, bởi Pháo thủ sắp phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc khi phải đá 7 trận chỉ trong vòng có 21 ngày.

Chấn thương của Michael Ballack không nghiêm trọng 

Chấn thương mắt cá mà tiền vệ CLB Chelsea Michael Ballack dính phải trong trận đấu mới đây giữa Đức và Nga ở vòng loại World Cup 2010 không nghiêm trọng như nhiều người lo ngại. Phát biểu trên kênh ZDF, Ballack khẳng định nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa Mannschaft và Phần Lan diễn ra vào thứ Tư tới.

Olic rời xa sân cỏ 6 tuần

Theo thông tin vừa được CLB Bayern Munich cho công bố, tiền đạo người Croatia Ivica Olic sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần vì bị chấn thương bắp chân. Được biết, Olic bị chấn thương trong buổi tập diễn ra hôm thứ Sáu tuần trước, anh là cầu thủ tiếp theo sau Arjen Robben và Franck Ribery gia nhập đội ngũ “thương binh” ở Bayern.

Totti sẽ gia hạn hợp đồng với AS Roma

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Il Messaggero, nội trong tuần này, tiền đạo Francesco Totti sẽ gia hạn hợp đồng với CLB AS Roma đến năm 2014. Trong khi đó, hai tiền vệ Simone Perrotta và David Pizarro sẽ phải đợi đến tháng 12 để biết mình có cơ hội được gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Italia hay không.

Atletico Madrid sẵn sàng để Leandro Cabrera ra đi

BLĐ CLB Atletico Madrid đang tính đến chuyện sẽ để hậu vệ người Uruguay Leandro Cabrera chuyển sang khoác áo một đội bóng khác theo dạng hợp đồng cho mượn vào đầu năm sau. Được biết, BLĐ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sắp mua được hậu vệ người Argentina Nicolas Otamendi (Velez Sarsfield), vì thế họ muốn đẩy Cabrera đi để được sử dụng thêm một cầu thủ ngoài châu Âu.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X