Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/1)

Thứ Ba 12/01/2010 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Kaka muốn vô địch châu Âu hơn La Liga

Mặc dù đã từng cùng với AC Milan lên ngôi ở đấu trường châu Âu, nhưng Kaka sau khi đã chuyển đến chơi cho Real Madrid vẫn khẳng định, mục tiêu lớn nhất của anh trong năm nay là đăng quang chức vô địch châu Âu cùng đội bóng mới, chứ không phải danh hiệu ở La Liga. Đơn giản vì trận chung kết Champions League năm nay sẽ tổ chức ở sân Bernabeu, và sẽ là tuyệt vời nếu Real Madrid có mặt trong trận chung kết này.

Kaka muốn vô địch châu Âu hơn La Liga

Joe Cole muốn tăng lương

Trong bản hợp đồng gia hạn dự kiến giữa Chelsea và Joe Cole trong thời gian tới, tiền vệ người Anh muốn được tăng lương lên gấp rưỡi. Như vậy, số tiền mà Joe Cole sẽ được nhận hàng tháng phải lên tới 120 nghìn bảng. Tuy nhiên, hiện ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa thông qua điều này. Nếu không thỏa mãn yêu cầu của cựu tiền vệ West Ham, The Blues sẽ mất cầu thủ này vào mùa Hè năm nay mà không nhận được bất cứ đồng nào.

Paul Scholes kêu ca thời tiết Anh

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước Anh đã khiến một số trận đấu bị hoãn và ảnh hưởng tới cả việc tập luyện của các cầu thủ. Chính vì thế, Manchester United phải đến Qatar để tập luyện dưới ánh nắng mặt trời. Phát biểu về điều này, cựu binh Paul Scholes của Quỷ đỏ cho rằng đây là bất lợi rất lớn đối với các cầu thủ. Việc phải di chuyển xa để tập luyện cũng không chắc đã giúp họ duy trì được thể lực.

Vialli phủ nhận dẫn dắt Juve

Hiện nay với việc HLV Ferrara đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi có những kết quả nghèo nàn cùng các học trò trong màu áo Juventus, Gianluca Vialli chính là một trong những người nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Turin cho vị trí huấn luyện mới. Tuy nhiên, cựu HLV của Chelsea cho biết, ông không muốn thay thế vị trí của Ferrara vì trước đây là hai người bạn thân trong màu áo Juve.

Mancini ca ngợi Tevez

Sau khi Carlos Tevez ghi 3 bàn thắng vào lưới Blackburn Rovers, đồng thời giúp Manchester City lọt vào top 4 đội dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau vòng 20, HLV Mancini đã hết lời ca ngợi tiền đạo người Argentina và tiết lộ, ông đã muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Manchester United từ khi còn là HLV trưởng của Inter Milan.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

Những chấn thương dai dẳng đã giằng xé cuộc đời và sự nghiệp của tiền vệ tài hoa người CH Czech suốt bao năm tháng. Để rồi khi Rosicky giải nghệ vào năm 2017, nhiều người tin rằng lẽ ra anh đã phải sống một cuộc sống rực rỡ hơn rất nhiều với thứ tài năng chơi bóng xuất chúng của mình.

Xem thêm
top-arrow
X