Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/9)

Thứ Sáu 11/09/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Capello được thưởng lớn

Sau khi giúp các cầu thủ Anh chính thức có mặt ở Nam Phi tham dự VCK World Cup 2010 bằng 8 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại, HLV Fabio Capello đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi và đặc biệt, chiến lược gia này còn nhận được số tiền thưởng 1 triệu bảng cho thành tích đó. Không những vậy, ban lãnh đạo LĐBĐ Anh còn hứa sẽ thưởng thêm cho ông 1 triệu bảng nữa nếu đưa đội bóng đến với chức vô địch World Cup.

Capello được thưởng 1 triệu bảng sau khi đưa ĐT Anh đến Nam Phi

Reina nhớ... Alonso

Với những màn trình diễn của mình kể từ đầu mùa giải đến nay, các cầu thủ Liverpool đang bị người hâm mộ nghi ngờ về khả năng lên ngôi vô địch ở mùa giải này. Trong khi đó, thủ môn Reina cho rằng, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự yếu kém của đội bóng là việc Xabi Alonso không còn chơi cho họ nữa. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đầu quân cho Real Madrid hồi mùa Hè vừa qua, và để lại một lỗ hổng không dễ san lấp ở khu trung tuyến của Liverpool. Reina cho rằng, Alonso chính là cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop ở mùa giải năm ngoái và giờ đây đội bóng đang phải chịu hậu quả rất lớn với sự vắng mặt của anh.

Nistelrooy dọa bỏ Real

Hôm nay, Ruud van Nistelrooy cho biết, nhiều khả năng anh sẽ chia tay Real Madrid để đầu quân cho AS Roma vào tháng 1 năm sau, nếu như ban huấn luyện đội bóng chủ sân Bernabeu thường xuyên để anh trên băng ghế dự bị. Hồi mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo AS Roma cũng đưa ra lời đề nghị có chữ ký của Van Nistelrooy, nhưng tiền đạo người Hà Lan đã từ chối. Giờ đây, khi đối mặt với nguy cơ bị "ra rìa" ở Real, cựu cầu thủ của Manchester United đã bắt đầu nghĩ đến việc ra đi và anh cho biết sẽ chọn AS Roma.

Cristiano Ronaldo đang lo lắng

Đó là nhận định của giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real Madrid. Ông cho biết, sở dĩ Ronaldo không có được một phong độ tốt nhất trong thời gian qua, là vì cầu thủ này luôn muốn vươn tới những gì tốt đẹp nhất và chính điều đó đã khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha phải chịu một sức ép nhất định. Tuy nhiên, Valdano tin rằng, chỉ trong một vài trận đấu tới, khi Ronaldo đã giải tỏa được tâm lý của mình, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều và khi đó khán giả của Real sẽ được chứng kiến một Ronaldo đã bùng nổ ở Manchester United như thế nào.

Ronaldo đang lo lắng?

Guus Hiddink cảnh báo Pavlyuchenko

HLV trưởng của ĐT Nga, Guus Hiddink cho biết, tiền đạo Roman Pavlyuchenko sẽ phải khẳng định tài năng của mình bằng việc ra sân nhiều hơn ở CLB nếu muốn có được vị trí chính thức trong đội hình ĐTQG thường xuyên. Hiện nay, Pavlyuchenko không nhận được sự tin tưởng của HLV Harry Redknapp và rất ít khi được vào sân thi đấu. Chính vì vậy điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến cơ hội ở ĐT Nga của anh. Đích thân HLV Hiddink cho biết, học trò của mình cần phải chiến đấu để có được một vị trí chính thức trong màu áo Tottenham trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X