Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/8)

Thứ Ba 11/08/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Gerrard không dám mạo hiểm với chấn thương


Gerrard rút lui khỏi trận giao hữu Anh – Hà Lan


Ngay sau ca chấn thương của Ben Foster, Tam Sư tiếp tục đón nhận 1 tin không vui về tình hình sức khỏe của Steven Gerrard. Trong buổi tập luyện ngày hôm qua (09/08), Gerrard đã dính phải 1 vết đau ở háng và sau khi chuẩn đoán cho cầu thủ này, các bác sĩ buộc phải khẳng định Gerrard sẽ không có cơ hội dự trận gặp Hà Lan vào ngày mai. Hiện chưa rõ đội trưởng của Liverpool sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng nhiều khả năng, anh sẽ không kịp bình phục cho trận làm khách trên sân Tottenham vào cuối tuần. HLV Capello vẫn chưa đưa ra cái tên thay thế cho "thương binh" này.

Inter chuyển hướng sang van der Vaart

Theo AS, HLV của Inter Milan, Jose Mourinho từng thúc giục chủ tịch Massimo Moratti mua về Wesley Sneijder trong nỗ lực tăng thêm khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ vốn quá nhiều cơ bắp. Tuy nhiên, mức phí 25 triệu euro mà Los Blancos đưa ra khiến Nerazzurri chùn tay.Giờ đây, Marca khẳng định đội bóng áo sọc xanh đen đã hướng sang mục tiêu khác là Rafael van der Vaart, đồng đội của Sneijder ở ĐTQG lẫn CLB. Được biết, Van der Vaart được định giá chỉ khoảng một nửa so với Sneijder - 13 triệu euro.

Poulsen sẽ ở lại Juve

Chính HLV Ciro Ferrara của Juventus đã xác nhận thông tin này trên RealSports.it: “Zanetti muốn đến Fio để kéo dài thêm hợp đồng. Tôi không muốn ép ai ở lại. Trong bất cứ trường hợp nào Juve cũng có giải pháp đối phó, và với việc Zanetti ra đi thì Poulsen sẽ ở lại. Tiền vệ Đan Mạch đã luyện tập rất chăm chỉ và tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của anh ta”.

Luis Garcia rời Atletico Madrid sang Racing Santander

Luis Garcia gần như chắc chắn sẽ là người của Racing Santander sau khi anh đặt bút ký bản hợp đồng sơ bộ với CLB, tất cả giờ chỉ còn chờ tuyển thủ TBN vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong thời gian ngắn sắp tới. Theo AS, tiền vệ tấn công 31 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng vùng Cantabrian theo một bản cam kết có giá trị đến năm 2011.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X