Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/5): Mourinho thuộc về Inter

Thứ Ba 11/05/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho thuộc về Inter

Như muốn làm dịu bớt những thông tin thất thiệt về ràng buộc giữa Jose Mourinho và Inter Milan, chủ tịch Massimo Moratti đã lên tiếng. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Massimo Moratti nhấn mạnh: "Mourinho đã làm rất tốt công việc trong 2 năm vừa qua. Ông ấy vẫn còn hợp đồng lâu dài với Inter. Ngoài ràng buộc hợp đồng, Mourinho còn có niềm đam mê, có tình yêu và uy tín tại Inter. Không ai có thể phã vỡ tính đoàn kết tại nơi đây".

Moratti khẳng định Mourinho sẽ vẫn ở lại Inter

Fulham theo đuổi Valdez 

Theo tờ Bild của Đức, Fulham là đội đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành sự phục vụ của Nelson Valdez. Tiền đạo 27 tuổi người Paraguay này vừa khẳng định anh sẽ rời Borussia Dortmund mùa Hè này, từng có 8 lần lập công sau 42 trận khoác áo tuyển.

McClaren nhận lời dẫn dắt Wolfsburg 

Ngay sau khi giúp Twente đoạt chức VĐQG Hà Lan lần đầu tiên kể từ năm 1926, cựu HLV ĐT Anh Steve McClaren nhận lời dẫn dắt Wolfsburg, đội bóng chỉ kết thúc mùa giải năm nay với vị trí thứ 8 trên BXH Bundesliga. Theo thôn tin được đăng tải trên tờ The Times, hợp đồng mà HLV Steve McClaren vừa ký với Wolfsburg có thời hạn 2 năm.

Roma sẽ giành Scudetto

Phát biểu trên tờ Il Romanista trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ CLB AS Roma John Arne Riise cho biết anh rất tin tưởng vào khả năng Giallorossi sẽ giành Scudetto mùa này. Có vẻ như Riise đã quá lạc quan, bởi vào thời điểm này Roma đang kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm trong khi ở vòng đấu cuối Nerazzurri chỉ phải gặp đội đã xuống hạng là Siena.

Balotelli và Chivu bị treo giò 1 trận tại Coppa Italia 

Chắc chắn ở trận khởi đầu Coppa Italia mùa sau, Inter Milan sẽ không thể sử dụng Mario Balotelli và Cristian Chivu khi cả 2 vừa lĩnh án treo giò 1 trận. Trong khi Balotelli nhận án vì cãi trọng tài ở chiến thắng 1-0 trước AS Roma thì đồng đội người Romania của anh phải trả giá cho những hành động khiêu khích CĐV Roma. Ngoài ra, Gabriele Oriali, thành viên trong BLĐ Inter cũng phải nhận án phạt 15.000 euro vì thường xuyên kích động trọng tài trong trận chung kết Coppa Italia.

Arsenal "săn"  cầu thủ trẻ của Serie A

Theo Tuttosport, Arsenal tỏ ra hứng thú với thị trưởng cầu thủ tại Serie A với hai mục tiêu lớn nhất hiện tại là Leonardo Bonucci và Kwadwo Asamoah. Bonucci, 23 tuổi là trung vệ đầy triển vọng của bóng đá Italia trong khi đó tiền vệ 22 tuổi Asamoah đã là tuyển thủ Ghana từ năm 2008.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X