Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/3)

Thứ Năm 11/03/2010 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Prandelli sẽ không rời Fiorentina

Chủ tịch CLB Cesare Prandelli Diego Della Valle vừa loại trừ khả năng HLV Cesare Prandelli sẽ chia tay The Viola để chuyển sang dẫn dắt CLB Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Diego Della Valle cho biết: “Chúng tôi chẳng có vấn đề gì với HLV Prandelli, thậm chí còn rất hài lòng với những gì mà ông ấy đã làm được cho CLB. HLV Prandelli vẫn còn một năm hợp đồng với Fiorentina và tôi không thấy có lý do gì để các bên phải sớm nói lời chia tay”.

Prandelli sẽ vẫn ở lại với FIo

Van Gaal không chắc chắn về tương lai của Ribery

HLV CLB Bayern Munich Louis van Gaal không rõ tiền vệ ngôi sao người Pháp Franck Ribery có chơi cho Hùm xám vào mùa giải tới hay không. Phát biểu sau trận đấu giữa Bayern Munich và Fiorentina diễn ra vào ngày hôm qua (Champions League), nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Nếu căn cứ vào việc Ribery đã làm tất cả những gì có thể để được tham dự trận đấu với The Viola, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Tuy nhiên nếu những gì báo chí cho đăng tải là chính xác thì tôi không tin Ribery sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern. Rất có để giữ chân một cầu thủ muốn ra đi. Nếu bán Ribery thì Bayern cũng không chịu thiệt, bởi chúng tôi sẽ thu về được rất nhiều tiền”.

Chelsea gặp trở ngại trong việc gia hạn hợp đồng với Deco

Giới săn tin Anh khẳng định, giữa Chelsea và Deco khó có thể đi đến một ràng buộc mới bởi tiền vệ 32 tuổi muốn được trọng dụng nhiều hơn trước khi nghĩ tới chuyện gắn bó lâu dài với The Blues. Mùa giải đang diễn ra, Deco mới chỉ xuất hiện chưa đến 1/2 số trận của Chels tại Premier League, anh đang nghiêng về dự định quay trở lại Brazil, nơi từng khởi nghiệp trong màu áo Corinthians.

 Hargreaves không thể ra sân vào tối nay 

Tiền vệ CLB Manchester United Owen Hargreaves vẫn còn cảm thấy đau ở đầu gối, vì thế anh sẽ trở lại sân cỏ muộn hơn so với dự kiến. Theo xác nhận của M.U,  Owen Hargreaves sẽ không thể tham dự trận đấu giữa 2 đội dự bị của Quỷ đỏ và Manchester City diễn ra vào tối nay.

Capello tự hào vì được dẫn dắt ĐT Anh

HLV ĐT Anh  Fabio Capello vừa khẳng định ông sẽ không chấp nhận giã từ Tam sư để chuyển sang dẫn dắt đội bóng quê hương Italia. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV CLB Real Madrid cho biết: “Tôi tự hào vì được làm công việc trong mơ, đó là dẫn dắt ĐT Anh”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X