Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/12)

Thứ Ba 01/12/2009 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều hôm nay.

Đừng vội gạch tên Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch

Sagna vẫn tin vào khả năng vô địch của Arsenal

Theo Bakary Sagna, trận thua Chelsea 0-3 vẫn chưa đủ để loại Arsenal ra khỏi cuộc đua giành ngôi Vua Premier League mùa này, bất chấp khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea nay đã được nới rộng lên 11 điểm. Trên tờ E'Lquipe, hậu vệ 26 tuổi nhấn mạnh: "Arsenal thua xứng đáng vì không tạo ra được nhiều cơ hội. Phải thừa nhận rằng Chelsea đã chơi hay hơn. Song, không thể không nói đến sự thiếu vắng của Van Persie. Khoảng cách là 11 điểm nhưng chúng tôi vẫn chơi ít hơn 1 trận. Tôi không cho rằng Arsenal đã hết cơ hội vô địch".

Portsmouth cần 1 điều kỳ diệu

Đang xếp ở đáy BXH với vỏn vẹn 7 điểm sau 14 trận và cách vị trí an toàn đến 7 điểm, tân HLV trưởng Avram Grant của Portsmouth không thể giấu nổi nỗi lo về 1 kết cục bi thảm cho Pompey khi kết thúc mùa giải. Tâm sự trên tờ The Sun, chiến lược gia người Israel cho biết: “Tôi thực sự không có nhiều kinh nghiệm vượt khó với những đội bóng kém bởi đến 90% thời gian làm HLV, tôi được dẫn dắt các CLB mạnh. Đây không phải là điều mong muốn nhưng đã nhận nhiệm vụ, tôi phải thực hiện bằng được. Tình thế Portsmouth lúc này là rất bi quan, chúng tôi cần 1 điều kỳ diệu”.

Mallorca tính chi 3 triệu euro chiêu mộ Galeano

Leonel Galeano, hậu vệ mới 18 tuổi của Independiente đang là mục tiêu Real Mallorca theo đuổi. Báo chí TBN khẳng định 3 triệu euro là số tiền Mallorca đang hy vọng Independiente sẽ nhả cầu thủ người Argentina này.

Genoa nhăm nhe Donadel 

Giới săn tin Italia khẳng định Genoa đang tiến hành công cuộc tăng cường tuyến giữa bằng việc liên hệ đến Marco Donadel, tiền vệ đang đầu quân cho Fiorentina. Cơ hội dành cho Genoa là không nhỏ bởi chỗ đứng của cầu thủ 26 tuổi này đang bị đe dọa khi CLB thành Florence hiện nuôi tham vọng đưa về Cristian Ledesma của Lazio.

Chủ tịch Blanc ủng hộ HLV Ciro Ferrara

Ciro Ferrara có thể bớt lo âu phần nào về chiếc ghế đang ngồi tại Juventus bởi ông vừa nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Claude Blanc. Trong cuộc họp báo mới đây, vị chủ tịch này nhấn mạnh: "Kết quả 2 trận đấu gần đây tuy thất vọng nhưng nó chưa đủ để khiến mọi thứ thay đổi. Chúng tôi vẫn sẽ tiến lên phía trước nhờ kế hoạch dài hơi Ciro Ferrara vạch ra. Chiến lược gia này không hề bị đe dọa mất việc trong thời điểm hiện tại".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X