Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/10)

Thứ Tư 11/11/2009 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Xavi muốn Fabregas chuyển đến Barcelona

Fabregas lại bị chèo kéo về với Barca


Tiền vệ Xavi của Barcelona rất thích được đá cặp với Cesc Fabregas, đồng hương của anh đang chơi bóng ở xứ sở sương mù trong màu áo CLB Arsenal. Phát biểu trên tạp chí Don Balon, Xavi khẳng định anh sẽ rất vui nếu Fabregas trở lại Barca trong thời gian tới (Fabregas là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Catalan).

Liverpool nhắm đến Carlton Cole 

Với việc hàng tấn công của Liverpool chơi không hiệu quả trong thời gian gần đây, HLV Rafael Benitez dự định sẽ đưa về Anfield một chân sút mới vào đầu năm sau. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Star, tiền đạo CLB West Ham Carlton Cole đã lọt vào “tầm ngắm” của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, và BLĐ The Kop sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 26 tuổi cao 1.91 m này.

Milan muốn mượn Simone Pepe

Do Klaas Jan Huntelaar không thể hiện được gì nhiều kể từ khi gia nhập AC Milan (cầu thủ người Hà Lan này chưa ghi được bàn thắng nào cho Rossoneri), HLV Leonardo đã bắt đầu tính đến chuyện tăng cường cho hàng tấn công của đội bóng áo sọc đỏ đen. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Il Giornale, HLV Leonardo đã đưa Simone Pepe vào“tầm ngắm”, và BLĐ AC Milan dự định sẽ liên hệ với Udinese để hỏi muộn chân sút 26 tuổi này vào đầu năm sau.

O'Hara không muốn trở lại Tottenham

Tiền vệ Jamie O'Hara sẽ rất thất vọng nếu anh phải rời Portsmouth để trở lại Tottenham vào đầu năm sau (cầu thủ 23 tuổi này đang khoác áo The Pompey theo dạng hợp đồng cho mượn). Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, O'Hara khẳng định mong muốn của anh là được ở lại Fratton Park để giúp Portsmouth vượt qua giai đoạn khó khăn (đội bóng này mới giành được 7 điểm ở Premier League kể từ đầu mùa và đang phải xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH)

Guti sẽ rời Real khi TTCN mùa Đông mở cửa

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu Guti sẽ rời Real Madrid khi TTCN mùa Đông mở cửa. Được biết, sau khi cãi nhau với HLV Manuel Pellegrini trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp trận Real Madrid để thua Alcorcon với tỷ số 0-4 cách đây 2 tuần (lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha), Guti đã không được nhà cầm quân người Chile sử dụng trong 4 trận đấu gần đây nhất.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X