Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/1)

Thứ Hai 11/01/2010 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút may mắn và hạnh phúc!

Ferrara sẵn sàng chấp nhận số phận

Sau trận thua bẽ bàng 0-3 của Juventus trước AC Milan, HLV Ferrara của đội bóng thành Turin cho biết, ông rất thất vọng với những gì đang diễn ra. Cho đến thời điểm này, ông đã hoàn toàn phó mặc vị trí huấn luyện viên trưởng của mình cho ban lãnh đạo Juventus, và sẵn sàng nhường lại chiếc ghế nếu bị sa thải mà không hề có ý kiến phản đối nào.

Adebayor muốn trở lại thi đấu ở Cúp các quốc gia châu Phi

Adebayor muốn trở lại Angola

Sau khi xe bus của ĐT Togo bị tấn công trên đất Angola khiến 3 người thiệt mạng, các cầu thủ của họ đã được trở về nước. Tuy nhiên, hôm nay, tiền đạo chủ lực của Togo là Emmanuel Adebayor đã phát biểu rằng, anh cùng các đồng đội khác muốn trở lại thi đấu ở CAN năm nay. Tất nhiên với một điều kiện an ninh cho các cầu thủ phải được đảm bảo hơn.

Chivu đã ra viện

Tin vui cho ban huấn luyện cũng như các CĐV của Inter Milan, khi mà trung vệ Christian Chivu đã được chữa trị chấn thương và ra viện. Mặc dù cầu thủ này vẫn còn cần phải có một thời gian để hoàn toàn bình phục và tiếp tục thi đấu, nhưng đây cũng là một tin vui đối với đội ĐKVĐ Serie A. Chivu cũng gửi đến các đồng đội và fan hâm mộ lời cảm ơn sâu sắc vì đã hết lòng ủng hộ anh trong thời gian chữa bệnh.

Chamakh hé lộ khả năng ra đi

Hôm qua, tiền đạo Marouane Chamakh của Bordeaux đã tuyên bố nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đây là tin vui đối với những CLB đang cạnh tranh chữ ký của cầu thủ này. Mặc dù vậy, tiền đạo người Maroc vẫn chưa nói về nơi đến của mình trong thời gian tới. Hiện nay đang có Arsenal, Tottenham và Liverpool cùng muốn có chữ ký của Chamakh.

Denilson sẽ trở lại trong trận gặp Bolton

Tiền vệ đang chấn thương của Arsenal, Denilson cho biết, nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại thi đấu khi đội nhà đối đầu với Bolton Wanderers sắp tới. Đây là một tin an lành đối với đoàn quân của HLV Arsene Wenger, khi mà hiện nay cả Cesc Fabregas cũng đang không thể cùng các đồng đội thi đấu vì chấn thương.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X